น่ารักไม่ไหว “เจษ-ปราง” เคมีดีต่อใจ แชะภาพคู่ฟีลแฟน ทำแฟนๆ กรี๊ดกันสนั่น

2023-09-28 15:55:07

น่ารักไม่ไหว “เจษ-ปราง” เคมีดีต่อใจ แชะภาพคู่ฟีลแฟน ทำแฟนๆ กรี๊ดกันสนั่น

Advertisement


จิ้นจนแห่เชียร์ให้จริง “ปราง กัญญ์ณรัณ” เสิร์ฟภาพคู่ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” เคมีฟีลแฟนพุ่งปรี๊ด จนแฟนๆ กรี๊ดสนั่นแห่คอมเมนต์รัวๆ

แม้จะเพิ่งโคจรมาเจอกันครั้งแต่บอกเลยว่าเคมีความจิ้นไม่เป็นสองรองคู่พระนางคู่ไหนเลย สำหรับพระเอกหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” และนางเอกสาวเจ้าเสน่ห์ “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” หรือ “เลดี้ปราง” ที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกันในละครเรื่อง “บุหงาส่าหรี” ที่ออนแอร์ทางช่อง one 31 ซึ่งแน่นอนว่าทั้งคู่ก็ทำเอาเหล่าคนดูและแฟนคลับทั้งอิน ทั้งจิ้นกันสนั่นทั่วบ้านทั่วเมือง

แซ่บไม่แผ่ว “สายป่าน” นุ่งทูพีซปล่อยทีเด็ด อวดชัดๆ ทั้งหุ่นเป๊ะ-รอยสักเท่ มุมไหนก็เดือดสุดๆ 

มามุงให้ไว “สุนารี” เปิดโพสต์โชว์เลขเด็ดชุดใหญ่ไฟกะพริบ ชัดแจ๋วไม่ต้องเสียเวลาซูม 

“ตุลย์” แจงด่วนจี๋ “หญิง รฐา” ยังไม่มีเบบี๋ หลังโพสต์แคปชั่นชวนเข้าใจผิด 





ล่าสุด (27 ก.ย. 2566) “ปราง กัญญ์ณรัณ” ก็ได้โพสต์ภาพน่ารักแบบแนบชิด สาดเคมีฟีลแฟนคู่กับหนุ่มเจษรัวๆ 10 ชอต ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า “ไม่ลืมนะคะ บุหงาส่าหรี คืนนี้ !!”

ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นความน่ารักมุ้งมิ้งที่สาวปรางเสิร์ฟมาให้ได้ชมแบบจัดหนักจัดเต็มแล้วนั้น บรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตามทั้งคู่ก็ไม่วายเข้ามากระหน่ำคอมเมนต์แซวกันสนั่น เช่น “เคมีมันได้ แอบเชียร์ได้มุ้ยไหนๆก็โสดแล้ว”, “โห เหมือนเป็นเเฟนกันเลย”, “ฟีลแฟนอะ”, “ใครไม่ชอบ ฉันชอบบ”, “รอดูนะคะ ชอบปราง กับ เจษมากคะ อยากให้เป็นคู่จริงมากคะ”, “ชอบคู่นี้มาก นาทีนี้ไม่มีใครเหมาะสมไปกว่านี้แล้ว เชียร์สุดใจขาดดิ้นไปเลยค่ะ”, “อยากจะบอกว่า ดูยังไงๆ ก็เหมาะสมกันคะ”, “เลิกจิ้นมาจริงกันเลยดิน่ารักเข้ากันดี”, “เคมีเข้ากันมาก”, “เป็นแฟนกันจริงได้ไหม พรีส น่ารักเกินไปปปปแย้ว แอบๆเชียร์อยู่นะคะ”, “เหมาะกันจังเลย”, “หน้าคล้ายกันมาก เนื้อคู่สุดๆ”, “น่ารักทั้งคู่เลยแอบเชียร์น้าาาาา”, “น่ารักทั้งคู่ค่ะ ตะวัน บุหงา” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม :  ladiiprang