“ดิว อริสรา” นุ่งบิกินีดำอวดเซ็กซี่ ชอตลงสระกับลูกชายก็ชวนมองแทบโฟกัสไม่ถูกเลย

2023-09-30 15:35:20

“ดิว อริสรา” นุ่งบิกินีดำอวดเซ็กซี่ ชอตลงสระกับลูกชายก็ชวนมองแทบโฟกัสไม่ถูกเลย

Advertisement

 
อื้อหือ ! “ดิว อริสรา” ปล่อยทีเด็ดอีกเซต นุ่งบิกินีสีดำอวดความเซ็กซี่ แถมชอตลงสระเล่นน้ำกับ “น้องไซลาส” ก็ชวนมองแทบโฟกัสไม่ถูกเลย

หลังจากที่ควงแขนสามีและลูกชายบินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนที่เวียดนาม คุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ก็สาดซีนเดือดทำทะเลเวียดนามไฟลุกโชนอยู่ต่อเนื่องเลยทีเดียว หลังจากที่ขยันปล่อยชอตเด็ดอวดหุ่นแซ่บเซี๊ยะในชุดบิกินีตัวน้อยมาให้เห็นแบบไม่มีลิมิต

“ดิว อริสรา” โพสท่านั่งยกขาอวดแซ่บเน้นๆ จนเพื่อนรักคิดหนักโฟกัสไม่ถูก

“ใหม่ สุคนธวา” เปิดนาทีพ่อบ้านหมุนล้มหัวฟาดพื้น พร้อมเผยคนแรกที่เรียกหาคือ... 

“กระแต” ร่ายยาวตอบนับถือศาสนาอะไร พร้อมติดแฮชแท็กฟาดนิ่มส่งท้าย




ซึ่งก่อนหน้านี้สาวดิวก็เพิ่งจะปล่อยเซตเด็ดดวงแซ่บแบบเน้นๆ ในชุดบิกินีสีขาวละมุนไปแล้วระลอกหนึ่ง ล่าสุด (29 ก.ย. 2566) “ดิว อริสรา” ก็ปล่อยมาอีกเซตในชุดบิกินีสีดำขับผิวขาวออร่า พร้อมกับโพสท่านั่งชิลล์ๆ บิดสะโพกชันขาชวนใจหวิว ใจสั่น

และอีกเซตที่อุ้ม “น้องไซลาส” ลูกชายสุดที่รักลงเล่นน้ำในสระ ซึ่งต้องบอกเลยว่างานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ แทบจะโฟกัสไม่ถูกจุดกันเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะเป็นความสวย เซ็กซี่ขยี้ใจของแม่ หรือความหล่อน่ารักเกินต้านของต้าวไซลาสก็ชวนมองแทบไม่อยากจะละสายตาไปไหนเลยทีเดียว




งานนี้ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นต่างแห่กดไลก์ และคอมเมนต์สาดไฟลุก คอมเมนต์ชมออร่าเกินต้านของสองแม่ลูกกันไม่น้อยเลย


ขอบคุณอินสตาแกรม :  duearisara