หวานฉ่ำ “ไผ่-น้ำตาล” อวดโหมดสวีตฉลองครบรอบรัก 11 ปี

2023-10-01 14:15:43

หวานฉ่ำ “ไผ่-น้ำตาล” อวดโหมดสวีตฉลองครบรอบรัก 11 ปี

Advertisement

 
เผลอๆ แป๊บ ก็เดินมาด้วยกันไกลมากแล้ว “ไผ่-น้ำตาล” อวดโหมดสวีตฉลองครบรอบรักหวานฉ่ำ 11 ปี

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ ลุ้นอยู่ตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดาให้ได้เฮกันสักที หลังจากที่ปลูกต้นรักนานกว่า 10 ปี สำหรับพระเอกหนุ่ม “ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล” และนางเอกสาว “น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” ที่คบนานก็มักจะมีซีนสวีตหวานปนน่ารักออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ไม่วายเว้น

น้องกระดิ่งคัมแบ็ก “อ๋อม สกาวใจ” เปิดจะๆ เลขเด็ดโค้งสุดท้าย 

ร้อนฉ่า “ยิปซี” อวดทีเด็ดนุ่งบิกินีนอนอาบแดด เผยหุ่นสวยเป๊ะ-อกอึ๋ม เต็มๆ ตา 

“วิว วรรณรท” โพสต์คำคมเด็ด ปล่อยให้เวรกรรมทำงาน ทำสงสัยสื่อถึงใครหรือเปล่า ?




ล่าสุด (30 ก.ย. 2566) “ไผ่-น้ำตาล” ก็ได้ออกมาเปิดโหมดหวานฉลองครบรอบ 11 ปี ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยทางด้าน “ไผ่ พาทิศ” ก็ได้เผยภาพหวานแบบเรียบง่ายพร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า “ฉลองกันเบาๆ ในทริปบาหลี ปีนี้มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายจริงๆ และรู้สึกดีที่สุดที่มีเธอคอยอยู่เคียงข้างเสมอ ขอบคุณจริงๆ รักนะครับ Happy Annivesary น้า”

ขณะที่ทางด้าน “น้ำตาล พิจักขณา” ก็ได้เผยภาพหวานไม่แพ้แฟนหนุ่ม พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “Happy Birthday and Happy Anniversary 11th My Boo~ เดินมาด้วยกันไกลมาก และจะยังเดินด้วยกันต่อไป เป็นกำลังใจให้พี่ในทุกๆ เรื่องน้า ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างเลย ทริปบาหลีนี้สนุกมาก เลข 4 แล้วลูกพี่ผมยังปีนเขา ดำน้ำ ว่ายตามโลมาอยู่เลย เก่งให้สุด ค่อยไปหยุด นัดกายภาพตอนกลับไทยเนอะ หลังๆ ไม่มีหรอกเรื่องปวดใจ ปวดหลังหนักกว่า5555”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก และความสวีตหวานไม่แผ่วไม่พักของทั้งคู่กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  p_namtarn , paipartith