“อุ้ม ลักขณา” บอกแซ่บบ้านใหม่ไม่รีโนเวท หลังอดีตสามีโพสต์เชิงง้อ

2023-10-02 10:25:55

“อุ้ม ลักขณา” บอกแซ่บบ้านใหม่ไม่รีโนเวท หลังอดีตสามีโพสต์เชิงง้อ

Advertisement

 
แซ่บซี้ด ! “อุ้ม ลักขณา” ยันชัดบ้านใหม่ไม่รีโนเวท หลัง “บอล กฤษณะ” อดีตสามีเคลื่อนไหว จะรีบซ่อมบ้านรอวันแม่ลูกกลับมาอยู่ด้วยกัน

ขนของกลับกรุงเทพฯ เสร็จสรรพแล้ว สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักแสดงสาว “อุ้ม ลักขณา” หลังจากที่ตัดสินใจแยกทางกับ “บอล กฤษณะ” อดีตสามี

หวานฉ่ำ “ไผ่-น้ำตาล” อวดโหมดสวีตฉลองครบรอบรัก 11 ปี 

สวยมาก “เบส รักษ์วนีย์” อวดแซ่บ ในชุดว่ายน้ำสีขาว หุ่นเป๊ะ-ผิวสวย ขาวไปทั้งสระว่ายน้ำ 

ร้อนฉ่า “ยิปซี” อวดทีเด็ดนุ่งบิกินีนอนอาบแดด เผยหุ่นสวยเป๊ะ-อกอึ๋ม เต็มๆ ตา




ซึ่งล่าสุดทางด้าน “บอล กฤษณะ” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโซเชียลด้วยการย่ารักกับลูกสาวทั้ง 2 คน ผ่านทางไอจีสตอรี่ พร้อมกับระบุแคปชั่นเชิงง้อว่า... “ป๊าจะรีบซ่อมบ้านให้เสร็จ รอวันที่มาม๊ากับลูก กลับมาอยู่ด้วยกันนะคับ ถึงจะใช้เวลาซ่อมนานแค่ไหน ป๊าจะพยายามครับ”


และหลังจากที่โพสต์และข้อความดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ทางด้าน “อุ้ม ลักขณา” ก็ไม่รอช้า ออกมาโพสต์แซ่บทั้งภาพและแคปชั่น โดยคุณแม่ลูกหนึ่งก็ได้เขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “บ้านใหม่ only No รีโนเวท !” พร้อมกับปิดท้ายด้วยอิโมจิสวมแว่นตาสุดเฟียส




ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้อง คนบันเทิง และแฟนๆ ที่ได้เห็นโพสต์ของสาวเจ้า ต่างก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น เช่น “เน้นสร้างบ้าน ไม่สร้างภาพ”, “สร้างบ้านไรก่อน สร้างแต่เรื่องง”, “บ้านที่ดี~คือ~บ้านใหม่ จบนะ!!”, “เดินหน้าจ้าแม่ อย่าหันหลังกับเดินหน้าแบบสวยๆ รวยๆ”, “เน้นการกระทำ ไม่ใช่คำพูด”, “ชอบ Caption จุงงงง”, “บ้านที่ดี คือบ้านที่สร้างเอง และบ้านที่มีแต่คนที่ทำให้บ้านน่าอยู่และมีความสุข พี่อุ้มกับดิสๆ คือความสุขของกันและกัน แค่นั้นพอ เชิดๆ เริดๆ ค่ะพี่อุ้ม”, “คนจริง รักแม่อุ้ม สวย หุ่นเลิศ ให้ผช.มันเสียดายค่ะ”, “ไอดอลหนูเลยแม่ รักแม่”, “สุดมากแม่อุ้ม รีทำไมเหนื่อย555 บ้านใหม่ดีกว่า ปังๆ”, “สุดดดดดด” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : lukkanaaum