“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เศร้าส่งลูก-เมีย ไปต่างประเทศ กลั้นน้ำตาไม่ไหวต้องห่างครั้งแรก

2023-10-03 15:35:16

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เศร้าส่งลูก-เมีย ไปต่างประเทศ กลั้นน้ำตาไม่ไหวต้องห่างครั้งแรก

Advertisement


ทั้งห่วง ทั้งคิดถึง “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เปิดโมเมนต์นาทีส่งลูก-เมีย ขึ้นเครื่อง เศร้าจนร้องไห้ เป็น 2 ปีครึ่งที่ต้องห่างครั้งแรก

เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อที่ทั้งรัก ทั้งหลง และตัวติดกันกับลูกสาวสุดๆ สำหรับหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ที่ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็มักจะเห็นครอบครัวนี้ตัวติดกันตลอด

หูยแซ่บ ! “ติช่า” ปาทีเด็ด หน้า-หลัง เผ็ดสะท้านทรวง 

“แอร์ ภัณฑิลา” ภูมิตก ?! หลังคลอด ลมพิษเล่นงานบ่อยมาก

“ออม สุชาร์” ยกเค้กเบิร์ธเดย์ “แอมป์” ส่งสายตามองกันหวานฉ่ำ แถมแคปชั่นก็ยังหวานมาก





ล่าสุด ก็ไม่วายมีโมเมนต์มาให้หนุ่มณัฏฐ์ต้องเศร้าและแอบเสียน้ำตา เนื่องจาก “นาน่า ธัญยา” ภรรยา และ “น้องเนล่า” ลูกสาวสุดที่รัก ต้องเดินทางไปสหรัฐอเมริกาโดยที่เจ้าตัวไม่สามารถร่วมเดินทางไปด้วย เนื่องจากติดภารกิจ



ซึ่งงานนี้หนุ่มณัฏฐ์ก็ได้เผยภาพพร้อมนาทีส่งลูก-เมีย ขึ้นเครื่อง พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าว่า... “The hardest good bye.คือการต้องส่งมี้กับเนล่าไปเยี่ยมยายๆ ที่อเมริกา ถึงจะเป็นเวลาแค่ 2 อาทิตย์ แต่สองปีครึ่งแล้วตั้งแต่เนล่าเกิด เราสามคนก็ไม่เคยห่างกันเลย ไปไหนก็ต้องหนีบกันไปด้วยตลอด นอนก็นอนด้วยกันเกือบทุกคืนเว้นแต่ช่วงป๊าทำงานหรือไม่สบาย ถึงจะแยกกันนอน

ก็ไม่แปลกหรอกเพราะเลี้ยงลูกเองกับมี้สองคนแบบไม่มีพี่เลี้ยงมันก็จะติดลูก ติดเมียแบบนี้เป็นธรรมดา ตอนแรกก็อยากไปด้วย แต่ก็ติดภารกิจนู่นนี่นั่น แถมรอบนี้ไปไม่นานเลยอยากเก็บโควตาไว้ไปทริปใหญ่ๆ กว่านี้

ตอนไปส่งก็กลั้นน้ำตาได้แหละ คนเยอะ อายด้วย แต่กลับมาถึงบ้านเท่านั้นแหละ พอได้วีดีโอคอลคุยกันก่อนขึ้นเครื่องป๊าก็น้ำตาไหลไม่รู้ตัว เป็นห่วงก็เป็นห่วง คิดถึงก็คิดถึง แต่มันก็ทำให้ป๊ารู้ว่ามี้กับลูกเก่งมาก ก่อนไปเราก็บรีฟลูกหมูอย่างดีว่าต้องเชื่อฟังหม่าม้า ไม่ดื้อไม่ซน และห้ามเดินเล่นเองคนเดียวบนเครื่อง ต้องอยู่ตัวติดกับหม่าม้าตลอด


ลูกหมูของป๊าโตขึ้นเยอะเลย เก่งมากๆ มี้ด้วย เข้มแข็งสุดๆ ขอโทษนะที่ไม่ได้ไปด้วย เที่ยวเผื่อป๊าด้วยนะคะ รักมี้กับลูกที่สุด ไม่ต้องห่วงป๊านะป๊าจะเป็นคนดีไม่ดื้อไม่ซน สัญญา แต่ป๊าจะไปปั่นให้ชุ่มปอดเลยคอยดู๊ 5555”



และอีกหนึ่งโพสต์คุณพ่อลูกหนึ่งก็ได้เผยภาพขณะที่กำลังวิดีโอคอลและร้องไห้ พร้อมกับเล่าผ่านแคปชั่นว่า... “กะแรก 6 ชม. ราบรื่นดี ลูกหมูตื่นแค่สองครั้ง แต่มี้บอกนอนไม่ค่อยหลับ โถ สู้ๆ นะมี้ พยายามกล่อมลูกให้หลับนะจะได้นอนได้ กะนี้ยาวเลยอีก 18 ชม. ขอให้ปลอดภัย พระคุ้มครองนะคะ love you!!!”




ขอบคุณอินสตาแกรม :  nut_devahastin