“บอย พิษณุ” บรรลุเป้าหมาย อวดหุ่นแซ่บ หลังซุ่มฟิตนาน 4 เดือน

2023-10-03 17:05:06

“บอย พิษณุ” บรรลุเป้าหมาย อวดหุ่นแซ่บ หลังซุ่มฟิตนาน 4 เดือน

Advertisement


ตั้งเป้าไว้แล้วไปให้ถึง “บอย พิษณุ” เปิดภาพแซ่บสุดซี้ด หุ่นล่ำ-ซิกส์แพ็กแน่น หลังซุ่มฟิตนาน 4 เดือน

ต้องบอกทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ แห่ร้องอื้อหือฮือฮาและคอมเมนต์แซวเนืองแน่นช่องคอมเมนต์บนอินสตาแกรมของคุณพ่อลูกหนึ่งอย่างนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “บอย พิษณุ” กันรัวๆ เลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวออกมาอวดหุ่นล่ำสุดแน่น สุดแซ่บ ที่ใช้ทุ่มใช่เวลาฟิตนานถึง 4 เดือน

หูยแซ่บ ! “ติช่า” ปาทีเด็ด หน้า-หลัง เผ็ดสะท้านทรวง

“พลอย” น่ารักไม่กั๊ก เสิร์ฟโหมดหวานเบิร์ธเดย์ “โต้ง” บอกรักมากที่สุด



สุดซึ้ง “อุ้ม ลักขณา” เปิดเหตุผลเดียวของการมีชีวิตอยู่ แฟนๆ เห็นแล้วแห่เมนต์รัวๆ



ซึ่งเมื่อหลายวันก่อนหนุ่มบอยก็ได้ออกมาปล่อยภาพแซ่บซี้ดชวนน้ำลายหก อวดกล้ามเน้นๆ ซิกส์แพ็กชัดๆ พร้อมกัยบเขียนแคปชั่นเล่าว่า... “เป้าแรกที่ตั้งไว้ทำได้ละเว้ย 4 เดือนที่ผ่านมา ตั้งใจและตั้งเป้าอยากถ่ายภาพสวยๆ เก็บไว้ ที่ผ่านมาเป็นสิบปีก็ออกกำลังกาย ดูแลตัวเองมาตลอด แต่ไม่มากพอที่จะได้รูปร่างที่ตัวผมต้องการ คิดมาตลอดว่าอยากได้แบบนี้ แต่ก็ไม่เริ่มจริงจังซะที มา 4เดือนนี้ตั้งใจตั้งเป้าและจริงจังกับมัน อ่าวเฮ้ย!!!ได้นี่หว่า ไม่ยากอย่างที่คิดขอแค่จริงจัง!!! ตั้งเป้าหมายไว้!!! แล้วไปให้ถึง!!! ภาระหน้าที่การงานเลี้ยงลูกเยอะแยะไปหมด แล้วจะเพิ่มภาระตัวเองทำไม ? เพื่อตัวเองไงครับไม่ใช่เพื่อใคร ร่างแรกผ่านไป ร่าง 2 ขออีก 2 เดือน สู้กันต่อ 3 อย่าง อาหาร คาดิโอ เวทเทรนนิ่ง ต้องสู้กับความเหนื่อยความอยากกินอีกซักตั้ง!!!!




เช่นเดิมครับขอบคุณเบสที่ดูแลพูดคุยสู้ไปกับผม !!! อีก 2 เดือนเองหราาาาาาา เฮ้ออออ สู้สิวะบอย 5555 และขอบคุณพี่เล้งที่ถ่ายภาพสวยๆให้เสมอครับ (สตูดิโอใหม่ไฉไลมาก) ขอบคุณหน้าผมพี่นก แนน และเสื้อผ้าสวยๆ จากพี่โอ๊ตครับ”



และล่าสุดวันนี้ (3 ต.ค. 2566) “บอย พิษณุ” ก็ได้เปิดภาพอวดหุ่นแซ่บอีก 1 เซต พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า .... “อีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้การออกกำลังกายให้ได้ผล ตั้งเป้าหมายว่าจะถ่ายภาพโปรไฟล์สวยๆ ซักครั้ง ช่วยได้มากทีเดียวครับ “ตั้งเป้าไว้แล้วไปให้ถึง”

อีกครั้งขอบคุณเบส ที่ช่วยสร้างร่างนี้ขึ้นมาด้วยกันครับ สุดท้ายไม่ว่าเทรนเนอร์จะเก่งแค่ไหนถ้าคุณไม่ตั้งใจกับมัน เทรนเนอร์ก็ช่วยไม่ได้นะครับ และขอบคุณพี่เล้งที่เป็นเพื่อนพี่แล้วก็ช่างภาพให้ครับ (ไม่ต้องซูมนะครับทุกคนเมื่อยนิ้วเปล่าๆ เซฟทุกอย่างแล้วครับ555) เสื้อผ้าเซตนี้บอกป้าโอ๊ตเตรียมยีนส์มาให้หน่อย ดันเอาสีชมพูมา!!! อ่ะหวานๆ ก็ได้555 ชมพูก็ชมพู”




ขอบคุณอินสตาแกรม :  boy_pisanu