รวบแล้วมือยิงกลางห้างสยามพารากอนอายุแค่ 14 ปี

2023-10-03 17:56:25

รวบแล้วมือยิงกลางห้างสยามพารากอนอายุแค่ 14 ปี

Advertisement

รวบแล้วมือยิงกลางห้างสยามพารากอนอายุแค่ 14 ปี  พบผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 4 ราย

เมื่อวันที่ 3 ต.ค.66 พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (โฆษก ตร.) ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุยิงกันภายในห้างสยามพารากอน ถนนพระรามที่ 1 แขวงและเขตปทุมวัน กทม. เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ว่า ทาง สน.ปทุมวัน เข้าควบคุมดูแลพื้นที่แล้ว ขณะนี้กำลังปิดล้อมอยู่ กำลังควบคุมสถานการณ์ ยืนยันไม่มีผู้เสียชีวิต ได้รับรายงานผู้บาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดประชาชนที่อยู่ภายในห้างสรรพสินค้าพารากอน ต่างวิ่งหนีออกมาจากห้าง  ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ของห้างได้รีบอพยพคนออกมาภายนอกเป็นการด่วน เบื้องต้นมีรายงานว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายถูกนำตัวส่ง รพ.แล้ว  ขณะที่คนร้ายยังเดินถือปืนอยู่ในห้าง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบเข้าไปควบคุมสถานการณ์   และสามารถควบคุมตัวคนร้ายได้แล้ว พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวไปสอบปากคำ

ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) รายงานว่า เหตุยิงกันกลางห้างสยามพารากอน อยู่ในพื้นที่ สน.ปทุมวัน  ผู้ก่อเหตุเป็นเด็กอายุ 14 ปี  ส่วนอาวุธปืนที่ใช่ก่อเหตุเป็นปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อ กล็อก19  ทั้งนี้คนร้ายได้ยอมวางอาวุธ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวได้ บริเวณชั้น 3 โรงแรมสยามแคมปินสกี้  เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ  1 รายนำส่งโรงพยาบาล  ส่วนที่บริเวณลานจอดรถชั้น G มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป 

มีรายงานข่าวจากศูนย์เอราวัณ กทม. แจ้งว่า ผู้เสียชีวิต 3 ราย ผู้บาดเจ็บ 4 รายอยู่ รพ.จุฬาลงกรณ์ 3 ราย รพ.ตำรวจ 1 ราย

ขอบคุณเจ้าของภาพ,ภาพจากทวิตเตอร์