“ทราย” ร่วมอาลัย-ให้กำลัง “แอฟ” หลังสูญเสียคุณพ่อ พร้อมชื่นชม “น้องปีใหม่” ช่วยคุณแม่รับแขก

2023-10-04 14:05:26

“ทราย” ร่วมอาลัย-ให้กำลัง “แอฟ” หลังสูญเสียคุณพ่อ พร้อมชื่นชม “น้องปีใหม่” ช่วยคุณแม่รับแขก

Advertisement

 
มิตรภาพน่ารัก “ทราย เจริญปุระ” ร่วมอาลัย “คุณพ่ออนุสสอนน์” พร้อมให้กำลัง “แอฟ ทักษอร” ชื่นชมปนเอ็นดู “น้องปีใหม่” ช่วยคุณแม่รับแขก

เรียกได้ว่าหลังจากที่สูญเสีย “คุณพ่ออนุสสอนน์” คุณพ่อสุดที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ นางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ก็ได้รับกำลังมหาศาลจากทั้งเพื่อนพ้องคนสนิททั้งในวงการ นอกวงการ และแฟนคลับ

“ปู่ไพวงษ์” เผยภาพอบอุ่น ร่วมอาลัยคุณพ่อ “แอฟ ทักษอร”

“จิ๊ก เนาวรัตน์” ดีใจได้เป็นคุณย่า ต้อนรับ “น้องโนอาห์” สมาชิกใหม่ของครอบครัว 

“บอส ณัชพงศ์พล” เล่านาทีระทึกพาลูกเมียหนีเหตุกราดยิง บอกตลอดเกิดอะไรขึ้นอุ้มลูกไปไม่ต้องรอ !




ซึ่งตลอดการสวดอภิธรรมจากวันแรกจนถึงคืนวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมานั้น ก็มีบรรดาแขกเหรื่อเดินทางมาร่วมไว้อาลัยและส่งกำลังใจให้กับสาวแอฟและครอบครัวกันอย่างคับคั่ง เช่นเดียวนักแสดงสาว “ทราย เจริญปุระ” ที่เคยร่วมงานกันกับ “แอฟ ทักาอร” ในภาพยนตร์เรื่อง นเรศวร ก็ได้เดินทางมาให้กำลังใจแอฟและครอบครัวเช่นเดียวกัน

และล่าสุดวานนี้ (3 ต.ค. 2566) “ทราย เจริญปุระ” ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมถึงสาวแอฟ พร้อมกับชื่นชมปนเอ็น “น้องปีใหม่” เอาไว้ว่า... “คุณแอฟมีน้ำใจกับทรายมาตลอด ตั้งแต่ตอนอยู่กองนเรศวร คอยถาม คอยเอากันแดดให้ ตอนพ่อเสีย แม่เสีย คุณแอฟมาหาตลอด เสียใจกับคุณแอฟและครอบครัวด้วยนะคะ เห็นปีใหม่ช่วยรับรองแขกในงาน หลานน่าเอ็นดู ถ้าคุณตาได้เห็นคงปลื้มใจมากๆ นะคะ”




ทางด้านสาว “แอฟ ทักษอร” ที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวก็ไม่วายเข้ามาตอบกลับอย่างน่ารักว่า “คอยเอากันแดดให้ยังจำได้อีก ขอบคุณทรายเช่นกันค่ะที่น่ารัก ห่วงใย ดูแลแอฟเสมอ”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  aff_taksaorn , itr