“หมวดอ๋อ” โพสต์ซึ้งอาลัย “คุณพ่ออนุสสอนน์” พร้อมส่งกำลังใจให้ “แอฟ ทักษอร” พร้อมครอบครัว

2023-10-05 11:15:30

“หมวดอ๋อ” โพสต์ซึ้งอาลัย “คุณพ่ออนุสสอนน์” พร้อมส่งกำลังใจให้ “แอฟ ทักษอร” พร้อมครอบครัว

Advertisement

 
มิตรภาพที่ดี “หมวดอ๋อ รณกร” ร่วมอาลัย “คุณพ่ออนุสสอนน์” ผู้ชายที่ใจดีที่สุดและอบอุ่นสำหรับลูกๆ พร้อมส่งกำลังใจให้ “แอฟ ทักษอร” พร้อมครอบครัว

เรียกได้ว่ามีมิตรภาพที่ดีและสวยงามให้กันเสมอเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “พ.ต.อ. รณกี รัตนะพร” หรือ “หมวดอ๋อ” ที่ล่าสุดทางด้านผู้หมวดคนดังก็ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของ “คุณพ่ออนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ” ด้วย

“ปู่ไพวงษ์” เผยภาพอบอุ่น ร่วมอาลัยคุณพ่อ “แอฟ ทักษอร”

“ทราย” ร่วมอาลัย-ให้กำลัง “แอฟ” หลังสูญเสียคุณพ่อ พร้อมชื่นชม “น้องปีใหม่” ช่วยคุณแม่รับแขก 

“จิ๊ก เนาวรัตน์” ดีใจได้เป็นคุณย่า ต้อนรับ “น้องโนอาห์” สมาชิกใหม่ของครอบครัว




และล่าสุด (4 ต.ค. 2566) “หมวดอ๋อ รณกร” ก็ได้โพสต์ภาพสุดรักสุดอาลัย พร้อมกับเขียนข้อความสุดซึ้งถึงคุณพ่ออนุสสอนน์ ผู้ชายที่ใจดีที่สุดและอบอุ่นสำหรับลูกๆ พร้อมกับส่งกำลังใจให้แอฟและครอบครัวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า...

“ช่วงนี้คนที่เคารพรักมากๆ ได้จากไปติดๆ กัน ก็ได้แต่พยายามคิดว่าคนเราทุกคนเกิดมาก็ต้องตายจะตายช้าตายเร็ว จะเต็มใจหรือไม่เต็มใจก็ตาม ความจริงก็คือความจริง ไม่มีใครหนีพ้น...




เวลาคนที่เรารักจากไป ไม่ว่าจะจากเป็นหรือจากตาย ก็คิดนะว่าเขาไม่ได้หายไปไหน แค่เขาได้ย้ายไปอยู่ที่ไหนสักแห่งที่ดีแล้วเขามีความสุข... ที่ๆ ไม่มีความวุ่นวายเหมือนโลกในปัจจุบันนี้ .. แล้ววันหนึ่งเราก็จะตามเขาไปเช่นกัน เพราะยังไงๆ เค้าก็ไม่มีวันฟื้นกลับมา คนที่ยังอยู่ต่างหากที่ยังต้องใช้ชีวิตต่อไปและยังมีคนรอบข้างที่เราต้องคอยดูแล สู่สุคติสัมปรายภพครับคุณพ่อ ผู้ชายที่ใจดีที่สุดและอบอุ่นเสมอสำหรับลูกๆ เคารพรักคุณพ่อเสมอ.. ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวภักดิ์สุขเจริญด้วยคับ #ครอบครัวรัตนะพร”

ซึ่งทางด้าน “แอฟ ทักษอร” หลังที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “ขอบคุณพี่อ๋อและครอบครัวค่ะ”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  aff_taksaornmuad_aor