“แพทริเซีย” โร่แจ้งความ มิจฉาชีพอ้างชื่อบริษัทไปหลอกลวง จนมีผู้เสียหายจำนวนมาก !

2023-10-05 14:00:48

“แพทริเซีย” โร่แจ้งความ มิจฉาชีพอ้างชื่อบริษัทไปหลอกลวง จนมีผู้เสียหายจำนวนมาก !

Advertisement


ไม่นิ่งนอนใจ “แพทริเซีย กู๊ด” ตบเท้าเข้าโรงพักแจ้งความ หลังมิจฉาชีพแอบอ้างใช้ชื่อบริษัทไปหลอกลวง ล่าสุดมีผู้เสียหายจำนวนมาก !

อยู่ๆ ก็มีเรื่องชวนปวดหัวมาให้คุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” อยู่นิ่งไม่ได้จนต้องตบเท้าเข้าโรงพักแจ้งความอย่างไวกันเลยทีเดียว หลังจากที่ถูกมิจฉาชีพนำชื่อของบริษัทไปแอบอ้างหลอกลวงจนคนเสียหายจำนวนมาก และติดต่อเข้ามาทางคุณแม่ของนางเอกสาวกันไม่น้อย

น่ารักชวนยิ้ม “บีม” ฉีกกฎอวยพรวันเกิด ยกพวงมาลัยให้ “ออย” ภรรยาผู้คุมกฎของบ้าน 

“กรีน อัษฎาพร” เตือนภัยกินสลัดเยอะจนเสี่ยงโรค-ผักบางชนิดกระตุ้นเกิดแก๊ส 

“ซานิ” หดหู่ ! ตั้งคำถามต่อเหตุกราดยิง หรือกฎหมายมันอ่อนจนไม่เกรงกลัว แล้วคนที่สูญเสียต้องทำยังไง ? 





และล่าสุดวานนี้ (4 ต.ค. 2566) “แพทริเซีย” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมกับแจ้งให้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ตอนนี้แพทเจอเพจมิจฉาชีพแอบอ้างเอาชื่อบริษัทของแพทไปหลอกลวง เรื่องการจัดหานักพากย์ค่ะ ล่าสุดมีผู้เสียหายจำนวนมากได้ติดต่อมาทางคุณแม่ ด้วยความเข้าใจผิดว่าเป็นบริษัทของเรา แพทขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงว่าแพทและบริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหานักพากย์ใดๆ เราได้ทำการแจ้งความเป็นที่เรียบร้อย และอยากจะมาขอความช่วยเหลือจากทุกคนไปช่วย report เพจทั้งสอง เพื่อไม่ให้ใครตกเป็นเหยื่ออีกนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

พร้อมกันนี้คุณแม่ลูกหนึ่งก็ยังได้ระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า... “มิจฉาชีพมาทุกรูปแบบจริงๆ ฝากช่วยกด report กันด้วยนะคะ”



และต่อมาสาวแพทริเซียก็ได้อัพเดตความเคลื่อนไหวของมิจฉีพอีกครั้งว่า “เพจมิจฉาชีพทั้งสองเปลี่ยนรูปแล้วค่าทุกคนนนน แต่ยังเป็นข้อมูลบริษัทแพทอยู่ ระวังตัวกันด้วยนะคะ”

ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวจากทางด้านสาวแพทริเซียนั้น บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ทั้งแจ้งเบาะแสการพบเห็น และบ้างก็ออกโรงเตือนให้ระวังมิจฉาชีพที่มีมาหลากหลายรูปแบบกันยกใหญ่


ขอบคุณอินสตาแกรม : patriciagood