"แม่หมี ไขศรี" ทำเอาหลุดโฟกัส หลังร่วมเฟรม "สงกรานต์-ต่อ-นนกุล"

2023-10-05 14:10:06

"แม่หมี ไขศรี" ทำเอาหลุดโฟกัส หลังร่วมเฟรม "สงกรานต์-ต่อ-นนกุล"

Advertisement

"แม่หมี ไขศรี" ทำเอาชาวโซเชียลหลุดโฟกัส หลังร่วมเฟรม "สงกรานต์-ต่อ ธนภพ-นนกุล" 



เหล่าพี่น้องคนสนิททั้งนอกและในวงการบันเทิง ยังคงเดินทางมาร่วมไว้อาลัยอย่างต่อเนื่อง สำหรับการจากไปอย่างสงบของ "คุณพ่อ อนุสสอนน์" ด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งถึงแม้จะเป็นการสวดพระอภิธรรมวันที่ 3 แล้ว แต่ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความโศกเศร้าและอาลัยรักยิ่ง และหลายคนยังส่งกำลังใจให้ครอบครัวของ "แอฟ ทักษอร" นางเอกสาวชื่อดัง






ขณะที่ อดีตสามีอย่าง "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ก็ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยทุกวัน ซึ่งรวมถึงพระเอกรุ่นน้องอย่าง "นนกุล ชานน" ที่ได้มาร่วมไว้อาลัยทุกวันและอยู่เคียงข้าง "แอฟ" ไม่ห่าง  โดยเมื่อคืนนี้ (4 ต.ค.66) ด้านพระเอกหนุ่ม "ต่อ ธนภพ" ได้เดินทางมาร่วมพิธีสวดอภิธรรมบำเพ็ญกุศล ในคืนที่ 3 อีกด้วย





ท่ามกลางความอาลัยยังมีโมเมนต์ดีๆ ฝากไว้ให้จดจำ นั่นก็คือ "คุณแม่หมี ไขศรี" ภรรยาของคุณพ่อแอฟ ได้ออกมาโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ นนกุล , สงกรานต์ และ ต่อ ธนภพ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า

“ช่วงเยียวยาหัวใจทำไรก็ไม่ผิด #ว่าที่_รันเนอร์อัพ_อดีตลูกเขย”






ทั้งนี้ เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปก็ทำให้เหล่าชาวโซเชียลทั้งหลายต่างเปลี่ยนโฟกัสความหล่อ 3 หนุ่มพุ่งเป้าไปที่แฮชแท็กคุณแม่หมีในทันที โดยแห่กันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นที่อึกทึก อาทิ “เห็นคุณยายยายยิ้มได้ก็สบายใจค่ะ” , “ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ เป็นรูปที่เยียวยาให้กำลังใจคุณยายหมีค่ะ สู้ๆค่ะ” , “ส่งใจให้คุณยายหมีนะคะ” , “เป็นกำลังใจให้นะคะ ชอบ แฮชแทค” , “Hashtag ทรงพลังเหลือเกิน” , “ยายยายขยายคำว่า ว่าที่ หน่อยค่ะ เชียร์อีกคน แต่ก็แอบคิดว่า น่าจะเป็นคนในรูปนี้มากกว่า” , “เป็นกำลังใจให้นะคะ … แต่ใดๆ คือ แฮชแทค..” , “ณยายจิตใจเข้มแข็งเสมอ เป็นกำลังใจให้นะคะ” และอื่นๆ อีกมากมาย