แม่เลี้ยง “แอฟ” เผยช่วงเยียวยาหัวใจ ภาค 2 โพสต์ภาพควงแขน “นนกุล-พิธา” พร้อมทิ้งท้ายด้วยแฮชแท็กชวนฮือฮา

2023-10-06 15:25:47

แม่เลี้ยง “แอฟ” เผยช่วงเยียวยาหัวใจ ภาค 2 โพสต์ภาพควงแขน “นนกุล-พิธา” พร้อมทิ้งท้ายด้วยแฮชแท็กชวนฮือฮา

Advertisement

 
มาอีกโพสต์ “แม่หมี ไขศรี” แม่เลี้ยง “แอฟ ทักษอร” เผยช่วงเยียวยาหัวใจ ภาค 2 โพสต์ภาพควงแขน “นนกุล – ทิม พิธา” พร้อมทิ้งท้ายด้วยแฮชแท็กชวนฮือฮา #ที่ว่าว่าที่ทำไมมีสองคน

ทำเอาเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตแห่ฮือฮากันสนั่นช่องคอมเมนต์เลยทีเดียว สำหรับการเคลื่อนไหวล่าสุดบนอินสตาแกรมของ “แม่หมี ไขศรี” แม่เลี้ยงของนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ร่วมเฟรมกับ 3 หนุ่มฮอตอย่าง “นนกุล ชานน”, “ต่อ ธนภพ” และ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อดีตสามีของสาวแอฟ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “ช่วงเยียวยาหัวใจทำไรก็ไม่ผิด #ว่าที่_รันเนอร์อัพ_อดีตลูกเขย” ท่ามกลางแฟนๆ และชาวเน็ตที่แห่เข้ามากระหน่ำกดไกล์และคอมเมนต์กันสนั่น

"แม่หมี ไขศรี" ทำเอาหลุดโฟกัส หลังร่วมเฟรม "สงกรานต์-ต่อ-นนกุล" 

“อ้วน รังสิต” พ้ออยากมีถนนดีๆ ใช้ หลังทางเข้าบ้านสุดเยินเผยยื่นเรื่องขอถนนมา 3 ปี แต่ไม่คืบหน้า 

“ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” โดนฝนจนป่วย ติดไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A พร้อมเล่าอาการละเอียด




และล่าสุด (5 ต.ค. 2566) “แม่หมี” ก็ได้เผยโมเมนต์เยียวยาหัวใจ ภาค 2 ด้วยการโพสต์ภาพควงแขนกับ “นนกุล” และ “ทิม พิธา” พร้อมกับเขียนแคปชั่นและติดแฮชแท็กชวนฮือฮาเอาไว้ว่า... “ช่วงเยียวยาหัวใจทำไรก็ไม่ผิด ภาค 2 #ที่ว่าว่าที่ทำไมมีสองคน”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น บรรดาแฟนๆ ที่พายเรือเชียร์ 2 หนุ่ม ต่างก็แห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าเป็นโพสต์ที่ดีต่อใจแฟนคลับน้อยใหญ่สุดๆ และบางคนก็ถึงขั้นที่ตั้งตารอชมช่วงเยียวยาหัวใจ ภาค 3 กันไม่น้อยเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : meekhaisri ,  aff_taksaorn