“นิ้ง กุลสตรี” ค่ายารักษาตัวเกือบล้าน โชคดีสามีใช้สิทธิ์เบิกได้

2023-10-07 09:00:04

“นิ้ง กุลสตรี” ค่ายารักษาตัวเกือบล้าน โชคดีสามีใช้สิทธิ์เบิกได้

Advertisement

 
ชีวิตอยู่ได้เพราะยา การไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ “นิ้ง กุลสตรี” เผยค่ายารักษาตัวเกือบล้าน แต่โชคดีสามีใช้สิทธิ์เบิกได้

ยังคงเข้าๆ ออกๆ และคอยอัพเดตภาพการรักษาตัวให้แฟนๆ ได้ติดตามผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่ต่อเนื่อง สำหรับอดีตนางเอกสาวชื่อดังอย่าง “นิ้ง ณิชชยาณัฐ ศิริพงษ์ปรีดา” หรือชื่อเดิม “นิ้ง กุลสตรี” ที่หลังจากได้ออกมาเปิดเผยอาการป่วยสาวเจ้าก็ได้อัพเดตการเข้าๆ ออกๆ โรงพยาบาล และมีเรื่องราวมาเล่าสู่แฟนๆ ฟังอยู่ต่อเนื่อง

“น็อต วิศรุต” เปิดภาพอุ้ม “น้องเกล” การันตี แฝดพ่อที่แท้ทรู 

“ต้นหอม” โพสต์ภาพคู่ “แอน” ในโหมดแอบแกงเบาๆ แต่คนข้างหลังโดนโฟกัสหนักมาก !

แม่เลี้ยง “แอฟ” เผยช่วงเยียวยาหัวใจ ภาค 2 โพสต์ภาพควงแขน “นนกุล-พิธา” พร้อมทิ้งท้ายด้วยแฮชแท็กชวนฮือฮา





ล่าสุด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “นิ้ง กุลสตรี” ก็เพิ่งจะออกมาอัพเดตอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพถุงยาจากโรงพยาบาลศิริราช และซองบริจาคเงินให้กับธนาคารเลือด ณ ศิริราชมูลนิธิ



พร้อมกันนี้นิ้งก็ยังได้เขียนแคปชั่นเล่าว่า... “ยาถุงนี้ ทานสำหรับ 3 เดือน ราคาเกือบ 1 ล้านบาท (ยาพุ่งเป้า (มะเร็งเม็ดเลือดขาว) target therapy / ยาโรคซึมเศร้า / ยาแก้ปวด) โชคดีที่พี่ใหญ่เป็นทหารอากาศมาก่อน เลยได้สิทธิ์เบิกตรง เสียส่วนต่างค่ายาไม่เท่าไหร่ ไม่รวมค่าห้องพักรักษา ขอบคุณประเทศ สรุป… ชีวิตนี้อยู่ได้เพราะยาเท่านั้น “ไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ” มาบริจาคเงินให้ธนาคารเลือดที่ศิริราชมูลนิธิ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับอดีตนางเอกดังกันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : nink_nichayanaht