“ปู่ไพวงษ์” โพสต์ภาพ “แอฟ-น้องปีใหม่” พร้อมเขียนแคปชั่นซึ้งชวนน้ำตาไหล

2023-10-08 09:30:01

“ปู่ไพวงษ์” โพสต์ภาพ “แอฟ-น้องปีใหม่” พร้อมเขียนแคปชั่นซึ้งชวนน้ำตาไหล

Advertisement

 
อบอุ่นหัวใจ “ปู่ไพวงษ์” โพสต์ภาพ “แอฟ ทักษอร – น้องปีใหม่” พร้อมเขียนแคปชั่นให้กำลังใจสุดซึ้งชวนน้ำตาไหล หลังสูญเสีย “คุณพ่ออนุสสอนน์”

เรียกได้ว่ามีคนรัก คอยเคียงข้าง และส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และครอบครัว หลังจากที่ได้สูญเสียคนสำคัญในครอบครัวอย่าง “คุณพ่ออนุสสอนน์” ไปอย่างไม่มีวันกลับ และได้ประกอบพิธีทางศาสนาฌาปนิจศพไปเมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดเศร้า

“ปู่ไพวงษ์” เผยภาพอบอุ่น ร่วมอาลัยคุณพ่อ “แอฟ ทักษอร”

“นิ้ง กุลสตรี” ค่ายารักษาตัวเกือบล้าน โชคดีสามีใช้สิทธิ์เบิกได้



“นุ่น สุทธิภา” เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “นิต้า พินญดา” เพื่อสิริมงคลรับราหูย้าย


และล่าสุดวานนี้ (7 ต.ค. 2566) “แอฟ ทักษอร” ก็ได้เปิดภาพสุดเศร้าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่กำลังนั่งไหว้คุณพ่อสุดที่รักเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับแปะอิโมจิไหว้และหัวใจสีขาว ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจและส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม



ขณะที่ทางด้าน “คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์” ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพแอฟและ “น้องปีใหม่” ลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นส่งกำลังใจอย่างสุดซึ้งชวนน้ำตาไหลว่า... “like mother like daughter and still have me … (ปู่) #peamaitae”



ซึ่งหลังจากที่เห็นโมเมนต์อบอุ่นหัวใจดังกล่าวแล้วนั้น ทางด้าน “แอฟ ทักษอร” ก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับว่า “กราบขอบพระคุณคุณปู่สำหรับความรักความเมตตาที่มีให้แอฟและครอบครัวค่ะ ”

ส่วนบรรดาแฟนๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างคับคั่ง เช่น “รักคุณปู่มากมาย คุณปู่ยังเป็นคนที่แม่แอฟเคารพรักคุณปู่ที่สุด โชคดีของแม่แอฟทึ่สุดที่เจอครอบครัวคุณปู่ค่า”, “คุณปู่น่ารักมากค่ะ โพสต์นี้ทำน้ำตาไหลเลยค่ะ”, “ครอบครัวคุณสงกรานต์ก็เป็นอีกครอบครัวที่มีคุณภาพเช่นกัน มีความอบอุ่น ใจดีและซัพพอร์ทเสมอ”, “ลูกสาวทั้ง2 ของคุณปู่ ถึงคุณตาม่อยู่ก็ม่โดดเดี่ยวเพราะคุณปู่ม่เคยทิ้งให้อยู่กันแค่2 คน”, “ประโยคของปู่เราน้ำตารื้นเลย... นี่ขนาดเราไม่ใช่แอฟนะ”, “ตื้นตันใจแทนแม่แอฟได้เจอคนรอบข้างดีๆ คุณปู่น่ารักกับครอบครัวแม่แอฟจริงๆ”, “คุณปู่น่ารักจังค่ะ น้ำตาไหลเลย สั้นๆแต่ลึกซึ้ง”, “คุณปู่น่ารักมากๆค่ะ น้ำตาไหลเลย อบอุ่นหัวใจมากๆค่ะ”, “อบอุ่นหัวใจแทนแม่แอฟและน้องปี่ค่ะ รักครอบครัวเตชะณรงค์”, “คุณปู่กับปะป๊าสงกรานต์น่ารักค่ะ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : aff_taksaornpv_bonanza