แฟนๆ แห่เทคแคร์ หลังเห็น “หนิง ปณิตา” โพสต์ภาพหัวใจสีดำ

2023-10-09 15:35:43

แฟนๆ แห่เทคแคร์ หลังเห็น “หนิง ปณิตา” โพสต์ภาพหัวใจสีดำ

Advertisement

 
เกิดอะไรขึ้น ? “หนิง ปณิตา” โพสต์ภาพหัวใจสีดำ แฟนคลับ-ชาวเน็ต แห่เทคแคร์-ให้กำลังใจแน่น

แม้ไม่แน่ชัดว่าเกิดอะไร ? หรือผู้จัดและนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ” กำลังรู้สึกอย่างไรกันแน่ ? แต่ทว่าทางด้านแฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตามสาวเจ้ามาอย่างต่อเนื่อง ต่างก็พร้อมซัพพอร์ตและให้กำลังใจเธออยู่เสมอ

“มาร์กี้” เศร้าทำแหวนเพชรที่ “ป๊อก” ขอแต่งงานหาย ลุ้นทุกวันจะได้คืนมั้ย ?

โอ้โห !! “จ๊ะ นงผณี” เคาะสนิม ฟาดชุดสุดแซ่บโหด เห็นแล้วแทบไม่อยากละสายตา



“มายด์ ณภศศิ” นุ่งวันพีซสีขาวอวดหุ่นเป๊ะ มองมุมไหนก็ขาว ก็แซ่บไปทุกจุด


หลังจากที่ล่าสุด (8 ต.ค. 2566) ได้เห็น “หนิง ปณิตา” ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพรูปหัวใจสีดำกลางอินสตาแกรมส่วนตัว และไม่มีแคปชั่นใดๆ กำกับ



ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวเจ้ากันอย่างคับคั่ง เช่น “ในโลกมีคนที่ไม่รักเรา แต่แม่มองมาทางพวกเราที่รักแม่ด้วยนะ ฮืออออ”, “อาจต้องใช้เวลาเยียวยาความรู้สึกนะคะแต่เวลาผ่านไปเดี๋ยวความรู้สึกก็จะค่อยๆดีขึ้นค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ”, “ในวันที่เรารักตัวเองมากๆ เราจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เดินไปข้างหน้าอย่างมีความสุขนะคะคุณหนิง”, “มาอ่านกำลังใจตรงนี้ด้วยนะคะ ฉันรู้มันทำให้คุณเข้มแข็ง”, “เป็นกำลังใจให้นะคะ”, “เป็นกำลังใจให้นะคะคุณหนิง”, “รักคุณหนิงนะคะ”, “โอบกอดความรู้สึกตัวเองไว้แน่นไปครับ อ่อนแอบ้าง เสียใจบ้าง แต่สุดท้ายต้องกลับมาเข้มแข็งครับ สู้ๆ ฮึ้บๆ ครับ”, “กอดๆๆๆ รักนะคะ”, “Take care naaaaaaa. P’ning”, “เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้พี่หนิงนะคะ” ฯลฯ




ขอบคุณอนสตาแกรม : ningpanita