“ยุ้ย” เปิดภาพอัลตราซาวด์การันตีสิ่งที่เหมือนพ่อ ด้าน “ธัญญ์” เผยไม่กั๊กทายาทคนแรกคือ “ลูกสาว”

2023-10-10 10:50:49

“ยุ้ย” เปิดภาพอัลตราซาวด์การันตีสิ่งที่เหมือนพ่อ ด้าน “ธัญญ์” เผยไม่กั๊กทายาทคนแรกคือ “ลูกสาว”

Advertisement

 
“ยุ้ย จีรนันท์” เปิดภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อย พร้อมการันตีสิ่งที่เหมือนพ่อ ด้าน “ธัญญ์ ธนากร” เผยไม่กั๊กทายาทคนแรกคือ “ลูกสาว”

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงที่ออกอาการเห่อและตั้งตารอลูกน้อยในครรภ์กันแบบสุดๆ สำหรับนางเอกสาว “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” และ “ธัญญ์ ธนากร” สามีสุดที่รัก หลังจากที่พากันเฝ้ารอการมาของเบบี๋คนแรกมานาน

“ตั๊ก นภัสรัญชน์” คว้าดีกรี ดร.ป้ายแดง ด้าน “ป๊อก” สุดภูมิใจในตัวสามี 

“บุ๋ม ปนัดดา” เล่าเคสบีบหัวใจ ช่วยคุณยายสมปรารถนาในวาระสุดท้าย 

ใครไหวไปก่อนเลย “ใบเฟิร์น” นอนชิลล์อวดความสวยแซ่บ แถมท่อนล่างดาเมจแรงเกินต้าน





และล่าสุด (9 ต.ค. 2566) ทางด้าน “ยุ้ย จีรนันท์” ก็ได้ออกมาอัพเดตภาพอัลตราซาวด์ของลูกน้อยในครรภ์ลงโซเชียล พร้อมกับเผยความเหมือนพ่อที่ลูกน้อยฉายแววมาให้ได้เห็นตั้งแต่อยู่ในท้อง ซึ่งสาวยุ้ยก็ได้ขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า “ท่าทางจะจมูกโด่งเหมือนพ่อจริงๆ แฮะ”



ส่วนทางด้านหนุ่มธัญญ์ก็ไดแชร์โพสต์ของภรรยาสุดที่รักลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า “แม่นังการันตี สำเนาถูกต้องครับ”

ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งอิโมจิหัวใจให้อย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันก็มีแฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถามหนุ่มธัญญ์ตรงๆ ว่า “ลูกสาวหรือว่าลูกชายคะ” ซึ่งงานนี้ว่าที่คุณพ่อก็ไม่มีกั๊ก ตอบออกไปตรงๆ เช่นเดียวกันว่า “สาวน้อยครับ” เชื่อว่างานนี้สาวน้อยของพ่อธัญญ์แม่ยุ้ยจะต้องออกมาน่ารักน่าเอ็นดูไม่น้อยแน่ๆ เพราะพ่อแม่นั้นต่างก็น่าตาสวยหล่อไม่แพ้กันเลย



ขอบคุณอินสตาแกรม :  thun_tanakorn , yui_chiranan