น่ารักสุดๆ ส่องภาพเบื้องหลัง “น้องแอร่า” ลูกสาว “ซาร่า” ถ่าย MV ตัวแรกในวัย 8 เดือน

2023-10-11 17:55:43

น่ารักสุดๆ ส่องภาพเบื้องหลัง “น้องแอร่า” ลูกสาว “ซาร่า” ถ่าย MV ตัวแรกในวัย 8 เดือน

Advertisement


น่ารักสุดๆ ส่องภาพเบื้องหลัง “น้องแอร่า” ถ่าย MV ตัวแรกในวัย 8 เดือน ด้าน “ซาร่า นลิน” ขอบคุณจักรวาลที่ส่งลูกมาเป็นพลังอันล้ำค่า

ออกมาเติมเต็มความสุขของพ่อกับแม่สุดๆ สำหรับ “น้องแอร่า” ลูกสาวตัวน้อยแสนนารักของ “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” และสามีสุดเลิฟอย่าง “แอช จอร์แดน” ที่เผลอแป๊บๆ ก็อายุได้ 8 เดือนแล้ว แถมยังสามารถทำงานช่วยแม่ได้ตั้งแต่วัยแบเบาะกันเลยทีเดียว

“ซาร่า” แจ้งข่าวป่วยหนัก ขอเวลาพักรักษาตัว 

“ปู-แจนจัง” ฉลองครบรอบรัก 1 ปี พร้อมให้ของขวัญกันแสนน่ารัก เรียบง่าย 

“แพทริเซีย” เผยไม่กั๊กเบบี๋คนที่ 2 มีแน่ๆ แต่ขอพักร่างกายก่อน 





โดยล่าสุด (10 ต.ค. 2566) “ซาร่า นลิน” ก็ได้ออกมาเปิดภาพเบื้องหลังการถ่าย MV ตัวแรกของลูกสาวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าด้วยความปลื้มอกปลื้มใจเอาไว้ว่า...

“เบื้องหลังถ่ายทำ MV ครั้งแรกกับแอร่า! วันถ่ายทำแอร่าไม่งอแงเลย ง่วงก็นอน หิวกินก็หลับ ทีมงานมืออาชีพมาก ใจเย็นไม่กดดัน ทุกอย่างราบรื่น ภูมิใจกับทุกคน MV out now! ไปชมความคึกของแอร่าเด็กวัย 8 เดือน กับ MV ตัวแรกของเธอได้ทางยูทูป SARA BABY ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดสับสะไคร้ได้เลยนะคะ



ขอบคุณจักรวาลที่ส่งหนูมา ขอบคุณที่เป็นพลังงานอันล้ำค่าให้พ่อกับแม่และทุกๆ คนนะคะ แอร่า #sarababy #babyaira #babylove #babylovethailand”

เห็นแค่ภาพเบื้องหลังน้องแอร่าก็ทั้งน่ารัก ละมุน และขโมยหัวใจแฟนๆ ไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว งานนี้ใครอยากเห็นความน่ารักแบบจัดเต็มของน้องแอร่า ก็อย่าพลาดไปชม MV แบบตัวกันด้วยนะจ๊ะ





ขอบคุณอินสตาแกรม :  sara_hohler