“เอ้ ชุติมา” เตือนภัยหลังโดนกรีดกระเป๋าก่อนกลับไทย ลั่นคนใกล้ตัวน่ากลัวที่สุด !

2023-10-12 15:20:06

“เอ้ ชุติมา” เตือนภัยหลังโดนกรีดกระเป๋าก่อนกลับไทย ลั่นคนใกล้ตัวน่ากลัวที่สุด !

Advertisement

 
ทริปอิตาลีไม่แฮปปี้ ! “เอ้ ชุติมา” เตือนภัย โดนกรีดกระเป๋ายกคันในทริปก่อนกลับไทย เผยหวั่นแต่โจรจนไม่ได้ระวังคนใกล้ตัว

เรียกได้ว่าเป้นทริปอิตาลีที่ทำเอานักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “เอ้ ชุติมา นัยนา” ไม่แฮปปี้เอาเสียเลยจริงๆ หลังจากที่เจ้าตัวและทีมโดนกรีดกระเป๋าเดินทางขณะกำลังยกกระเป๋าเพื่อเช็กอินเดินทางกลับไทย และพอตรวจสอบแล้ว ก็พบว่าแต่ละคนนั้นได้รับความเสียหายไม่น้อย รวมๆ แล้วก็เสียหายเกือบล้านบาทเลยทีเดียว ก่อนที่เจ้าตัวและทีมผู้เสียหายจะได้เดินทางไปแจ้งความที่อิตาลีโดยทันที 

“เบียร์ เดอะวอยซ์” เซ็กซี่แจ่มว้าวในทูพีซตัวน้อย รอยสักเตะตาชวนว้าวุ่นไม่เบา

“แอน สิเรียม” ฮอตปรอทแตก ! อวดซีนโนบราโชว์แซ่บไฟลุกโชน 

“ณิชา” อวดแซ่บแบบชิลล์ ในชุดซีทรูบางเฉียบเห็นแล้วเขย่าใจสุดๆ





ซึ่งล่าสุด (12 ต.ค. 2566) “เอ้ ชุติมา” ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับคณะผู้ที่ได้รับความเสียหายที่สถานีตำรวจที่ประเทศไทย ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นเตือนภัยเอาไว้พอสังเขปว่า... “เตือนภัย!!! เที่ยวอิตาลี เห็นมีข่าวคนโดนปล้นโดนกรีดกระเป๋ากันเยอะแยะมากมายไม่นึกว่าวันนี้เอ้กับทีมเจอกับตัวเอง โดนไปเกือบทั้งคัน เสียหายเยอะมากค่ะ มีแต่บอกให้ระวังโจรเวลาเดินเที่ยว แต่นี่เจอคนใกล้ตัว ที่เราไม่ได้ระวังเลย วอนตำรวจและผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยพวกเราด้วยนะคะ มีใบแจ้งความที่อิตาลีและเมืองไทยด้วยค่ะ”



และต่อมาสาวเอ้ก็ได้โพสต์คลิปที่เหล่าผู้เสียหายมาบอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับเผยผ่านแคปชั่นอีกครั้งว่า... “โดนกรีดกระเป๋ายกคันก่อนกลับอิตาลี เอาไปเกือบทั้งคัน อุทาหรณ์คนใกล้ตัว ไม่คิดว่าการที่ระวังคนไกลตัว แต่คนใกล้ตัวก็น่ากลัวเหมือนกันค่ะ!!! #เอ้ชุติมา #ขโมย #คนใกล้ตัวน่ากลัวที่สุด”

ซึ่งหลังจากที่สาวเอ้ออกมาเตือนภัยไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและเอาใจช่วยให้ตามจับโจรได้ไวๆ พร้อมกับเตือนภัยเรื่องโจรในต่างแดนกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : chutima.aey