“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เปิดภาพเก่า พร้อมเข้าใจทำไมจีบใครไม่ติด !

2023-10-12 16:40:07

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เปิดภาพเก่า พร้อมเข้าใจทำไมจีบใครไม่ติด !

Advertisement

 
ขยันแกงตัวเอง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เปิดภาพเก่าสมัยละอ่อน เพิ่งเข้าใจทำไมจีบใครไม่ติด ลั่นเขาดูหวาดกลัวกันหมด !

เรียกได้ว่าขยันเปิดโพสต์อวดภาพเก่าสมัยก่อนมาให้แฟนๆ ได้ฮือฮาอยู่ไม่วายเว้นเลยจริงๆ สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่วัย 48 ปี อย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” สามีสุดเลิฟของนักแสดงสาว “เอ๋ พรทิพย์” ที่ล่าสุด (11 ต.ค. 2566) เจ้าตัวก็เพิ่งจะออกเปิดภาพเก่าสมัยละอ่อนตอนเป็นพี่วินัย กลางไอจีไปหมาดๆ

“แนท” เปย์หนักซื้อทองเส้นโตรับขวัญ “น้องริณณา” ลูกสาวสุดที่รัก “ตูมตาม-อาหลี ”

นับถอยหลัง “หมาก-คิม” เปิดภาพหวานฉ่ำ พร้อมเคาะวันวิวาห์รอบ 2



“เอ้ ชุติมา” เตือนภัยหลังโดนกรีดกระเป๋าก่อนกลับไทย ลั่นคนใกล้ตัวน่ากลัวที่สุด !


พร้อมกันนี้ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ก็ยังไม่วายเล่าเรื่องชวนคิดตามมาให้แฟนๆ ได้ฮากันอีกว่า... “นี่คือผมสมัยเป็นพี่วินัยรับน้อง…..และผมเคยเชื่อว่าผมหล่อและหน้าตาดีมาตลอด จนมาดูรูปนี้อีกครั้งเมื่อซักครู่…..เออว่ะ ผมเข้าใจแล้วว่า….ตอนนั้นทำไมตรูจีบใครไม่ติดเลย (ติดใจมาจนทุกวันนี้)…..ดูเค้าหวาดกลัวตรูกันหมดเลย ………”



งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นต่างไม่พลาดเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แซวกันให้ควั่ก เช่น “หน้าโหดแต่อยู่ในโหมดคิตตี้ ”, “ผู้บ่าวมาดเซอร์”, “แต่สมัยอยู่มัธยมปลายพี่ป๋อหล่อมากนะ มีเพื่อนๆ กลุ่มเราแอบกรี๊ดทุกครั้งเวลาพี่ป๋อเดินผ่าน”, “ความหล่อซ่อนอยู่ลึ๊กลึก”, “ฮ่าาาาาา ก็หล่อดีนะคะ”, “555 โอ้ยนึกว่าพี่แถวบ้านนะเนี่ย”, “น่ากลัวมากอ่ะ 5555”, “ใครอะ”, “ถอดรูปเงาะด่วน”, “เซอร์สุดๆ”, “พี่ป๋อ...ดูเท่ห์และหล่อมาตั้งแต่วัยรุ่นเลย แต่หน้าโหดไปนิสสสนึง. ฯลฯ

 


ขอบคุณอินสตาแกรม :  poh_natthawut