“เมย์ พิชญ์นาฏ” เฉลยแล้วสาเหตุถูกเซอร์ไพรส์ แต่เสื้อผ้า-หน้าผมเป๊ะ

2023-10-14 14:10:22

“เมย์ พิชญ์นาฏ” เฉลยแล้วสาเหตุถูกเซอร์ไพรส์ แต่เสื้อผ้า-หน้าผมเป๊ะ

Advertisement

 
กะจะสวยไปดินเนอร์แต่ต้องช็อกมาก ! “เมย์ พิชญ์นาฏ” เฉลยสาเหตุที่ถูก “ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร” เซอร์ไพรส์ แต่เสื้อผ้า-หน้าผมเป๊ะ พร้อมแย้มอีก 2 เดือนก็แต่งแล้ว

ออกมาเปิดอีกหนึ่งวันสำคัญให้แฟนคลับได้เห็นและปลื้มปริ่มอิ่มใจไปตามๆ กันเลยก็ว่าได้ สำหรับวันชื่นมื่นที่ “ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์” แฟนหนุ่มของ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานอย่างเป็นทางการ ในวันครบรอบรัก 4 ปี ของทั้งคู่ 

“ปั้นจั่น” โชว์หวานควง “โจมิ” ฉลองวันเกิด ฝั่งแฟนสาวก็เสิร์ฟหวานไม่แพ้กันเลย

โอ้โห ! “ปอย ตรีชฏา” กับซีนนอนอาบแดด อวดแซ่บเบาๆ แต่เขย่าใจมาก 

ขยี้ตาส่อง “ปู ไปรยา” ในชุดออกกำลังกาย ไฟหน้าเต็มเฟรมมาก !





โดยงานนี้สาวเมย์ก็ได้เปิดภาพชอตชื่นมื่นกลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเล่าสาเหตุที่เสื้อผ้า-หน้าผมเป๊ะ เหมือนเตียมตัวมาโดนเซอร์ไพรส์เอาไว้ว่า...



“เป็นอีก 1 วัน ที่ยุ่งมากๆ จนไม่ได้เอะใจอะไร เช้ามีถ่ายปกหนังสือ ก็เลยได้แต่งหน้าสวย และเฟี๊ยตก็มาดูแลที่กอง แถมเอาชุดเดรสสีขาวมาฝาก ถามว่าวันนี้พี่มีไปไหนต่อที่ไหนมั้ย ช่วยเอาไปใส่รีวิวให้หน่อย

ในใจคิดว่าวันนี้ เป็นวันครบรอบ 4 ปีพอดี และตอนเย็นแฟนจะพาไปดินเนอร์ ก็เลยเอามาใส่ซะเลย กะจะสวยๆ ไปดินเนอร์กัน 2 คน สุดท้ายก็เป็นอย่างที่เห็น

ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนนะคะที่มาเซอร์ไพร์ส มาแอบ มารอ ทั้งร้อน ทั้งยุง มากันเยอะมาก ช๊อกมากกกก!

สุดท้ายนี้ขอบคุณคุณแฟน ที่ทำให้วันนี้เป็นอีก วันที่มีความหมาย และมีความสุขที่สุด Happy Anniversary ค่ะ #ก็ว่าจะไม่รัก ครบ 4 ปีละน้า และอีก 2 เดือน แต่งงานละค่า ขอบคุณทีมงานลูกรักด้วยนะคะ เซอร์ไพรส์มาก ประทับใจมาก”




ซึ่งหลังจากที่สาวเมย์ได้แชร์โมเมนต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : maypitchy