“อ๊อฟ ชนะพล” แอดมิต เจอไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B เล่นงาน ได้หวานใจเฝ้าดูแลไม่ห่าง

2023-10-15 09:00:45

“อ๊อฟ ชนะพล” แอดมิต เจอไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B เล่นงาน ได้หวานใจเฝ้าดูแลไม่ห่าง

Advertisement

 
แห่ส่งกำลังใจให้ “อ๊อฟ ชนะพล” หลังแอดมิตด่วน เจอไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B เล่นงาน กำลังใจดีได้ “ฮาน่า ลีวิส” เฝ้าดูแลไม่ห่าง

ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้กับพระเอกหนุ่ม “อ๊อฟ ชนะพล สัตยา” หายไวๆ กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดทางแอดมิน ช่อง 7 ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรม @ch7hd_dramasociety ว่าหนุ่มอ๊อฟนั้นป่วยกะทันหัน หลังโดนไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B เล่นงาน จนต้องแอดมิตโรงพยาบาล

“เบียร์ เดอะวอยซ์” ไม่ทนคนไม่หยุดปมภาพลับ ลั่นเมื่อไม่หยุดก็รอรับหมาย ! 

“อ๋อม สกาวใจ” คัมแบ็ก เปิดภาพวาดของ “น้องจอมทัพ” ให้ส่องเต็มตา 

เป๊ะไม่แผ่ว “เป้ย” ปล่อยซีนแซ่บในชุดวันพีซเว้าสูง สามีเห็นแล้วถึงกับลั่นเกินไป !




โดยงานนี้ทางแอดมินเพจก็ได้เผยผ่านทางแคปชั่นว่า “#GetWellSoon ส่งกำลังใจให้ #อ๊อฟชนะพล ที่ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B ขณะนี้กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ขอให้หายดีในเร็ววันนะคะ แอดและแฟน ๆ ส่งกำลังใจให้ชุดใหญ่ค่า”

ซึ่งงานนี้ก็บรรดาแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้กับพระเอกหนุ่มกันไม่น้อย และขณะเดียวกัน “อ๊อฟ ชนะพล” ก็ได้อัพเดตไอจีสตอรี่น่ารักปนซึ้งถึง “ฮาน่า ลีวิส” แฟนสาวสุดที่รักที่คอยเฝ้าดูแลไม่ห่าง พร้อมกันนี้หนุ่มอ๊อฟก็ได้เขียนแคปชั่นถึงแฟนสาวว่า...




“ขอบคุณที่ยอมเหนื่อยและดูแลพี่ไม่ห่างเลย พี่จะรีบหายจะได้ไปหาอะไรอร่อยๆ กินกันเนอะ” พร้อมแท็กตรงถึงแฟนสาว และใส่เพลง “หนึ่งในไม่กี่คน” ของ “โบ สุนิตา” ประกอบโมเมนต์น่ารักปนซึ้งดังกล่าว



ขอบคุณอินสตาแกรม :  ch7hd_dramasociety , chanapol_sataya