กึกก้องไปทั่วโลก “เนท My Mate Nate”ตัวแทนชาวไทย ได้คว้าชัยชนะเวทีระดับโลก

2023-10-15 15:50:56

กึกก้องไปทั่วโลก “เนท My Mate Nate”ตัวแทนชาวไทย  ได้คว้าชัยชนะเวทีระดับโลก

Advertisement

ชูธงชาติไทยซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำประเทศไทยประกาศกึกก้องไปทั่วโลกทีเดียวเมื่อช่วงตีสองของวันที่ 15 ตุลามคม ที่ผ่านมา สำหรับยูทูบเบอร์คนดัง เนท My Mate Nate หรือ เนท นาธาน บาร์ทลิ่ง ที่ได้ขึ้นชกบนเวทีโลกในรายการ influencer boxing ที่ประเทศอังกฤษกับคู่ชกเป็นดาราดังทีสุดในบราซิล Whindersson ซึ่งมีผู้ติดตามในยูทูปกว่า 44 ล้าน และในอินสตราแกรมเกือบ 60 ล้านฟอล

งานนี้ เนท My Mate Nate ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยสำเร็จ คว้าแชมป์เวทีโลกในรายการ influencer boxing ในฐานะตัวแทนคนไทยคนแรกในรายการนี้มาครองได้อย่างสวยงามท่ามกลางสายตาผู้ชมจากทุกมุมโลกกว่า 25,000 คน โดยเจ้าตัวได้บรรยายความรู้สึกหลังจากได้คว้าชัยชนะครั้งนี้มาครอง



“@mymatenate ชัยชนะเป็นของเรา ผมชกมวยสากลบนเวทีระดับโลกในสนามที่มีคนเชียร์เกือบ 25,000 คน!! ซ้อมมาเหนื่อย ซ้อมมาหนัก และทั้งหมดนั้นคุ้มเพราะว่าเขายกมือขึ้น! ชนะเสียงเอกฉัน 40-36 จากกรรมการทั้งสามคน !!




ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนคลับ คนไทยทั้งประเทศ  ขอบคุณเทรนเนอร์ของผม Paul ที่ชี้ทางและทําให้ผมมีวันนี้ ขอบคุณคู่ชกที่สุดยอดมาก และมิตรภาพที่เราจะมีด้วยกันตลอดไป และก็ที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณน้องเอวา ที่คอยเป็นกําลังใจให้พี่เสมอ วันนี้พี่ทําได้แล้ว หนูไม่ต้องร้องไห้เห็นพี่ล้มแล้ว 

ถ้าผมลงต่อยแน่นอนผม “อาจจะ” แพ้ แต่ถ้าผมไม่ลงต่อยผมแพ้ “แน่นอน” ขอเป็นกําลังใจให้ทุกคนทําตามความฝันครับ และนี้เพียงแค่จุดเริ่มต้นของผมเท่านั้น



And the winner is.. MyMateNate!! I just competed on the largest influencer boxing event in the world in front of almost 25,000 cheering fans on Misfits 010 The PRIME Card!! We put in the work! We trained so hard! And it all payed off this evening when they raised my hand!! Unanimous Decision by all three judges 40-36



Biggest of thanks to all the fans for their support, especially from Thailand