“ปุ้มปุ้ย” ฉีกกฎความซึ้ง โพสต์หวานบอกรัก “กวินท์” แบบบ่น ฉลองครบรอบ 9 ปี

2023-11-06 10:10:09

“ปุ้มปุ้ย” ฉีกกฎความซึ้ง โพสต์หวานบอกรัก “กวินท์” แบบบ่น ฉลองครบรอบ 9 ปี

Advertisement

  
ฉีกทุกกฎความซึ้ง “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” เปิดโพสต์หวานฉลองรัก 9 ปี แต่แคปชั่นช็อตฟีลทุกประโยค บอกรักเหมือนบ่นจน “กวินท์” ต้องทัก

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักสายสวีตหวานแต่ก็มีมุมช็อตฟีล มีชวนฮามาให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” และภรรยาสาว “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ที่แม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะมี “น้องไซอัลบลู” มาเป็นโซ่ทองคล้องใจได้ปีกว่าๆ แล้ว แต่ก็ยังขยันเติมความหวานให้กันอยู่ไม่ขาด





ล่าสุด (5 พ.ย. 2566) เนื่องในวันครบรอบรักหวานนาน 9 ปี ทางด้าน “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวร่ายยาวความรู้สึกตลอด 9 ปีที่ผ่านมาเอาไว้ว่า...

“Happy 9th Anniversary 9 ปีที่ยาวนานเกิน แต่ก็ยังรู้สึกเหมือนวันแรกที่เจอ เพราะเหมือนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน 5555 ยิ่งคุยยิ่งไม่รู้เรื่อง ปรับจูนกันแบบวันต่อวัน หัวจะปวด ถ้าเปรียบเหมือนหนัง ก็ไม่ใช่โรแมนติกแน่ๆ นี้สินะ การเดินทางของชีวิตคู่ที่เธอพูดว่า เราบอกรักเธอ นับครั้งได้ ก็นั้นแหละ มันน่าจดจำใช่มั้ย ถ้าบอกบ่อย คงลืมไปแล้ว รักเธอแบบชีวิตนี้ จะไม่รักใครแล้ว เพราะกุเข็ด จบ”



ซึ่งพอหลังจากที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วนั้น เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ก็ไม่วายแห่คอมเมนต์แซวกันสนั่น เช่น “น่ารักมาก ตลกมาก”, “มีแล้วไม่ดี ก็มีไปก่อน”, “ฉีกทุกกฎ แหกทุกความซึ้ง ภาพกับแคปชั่นสวนทาง ไม่เคยผิดหวังกับแม่”, “อ่านไปอ่านมานี่วาสนาแม่หรือวาสนาแด๊ดนะ 5555555”, “5555555 สรุปมันยังไงนะ”, “ทำเป็นพูดเข็ด ที่ไหนได้รักเค๊าา! แหละ”, “สุดๆ แคปชั่น 555555”, “มีแฟนดี ดีจริงมั้ยไม่รู้ แต่มีแฟนหล่อ มันหล่อแน่นอน มัมมี่”, “เจ้าแม่ช็อตฟีล 555555555”, “55555 น่ารักโคตรๆๆๆ” ฯลฯ

ขณะที่ทางด้าน “กวินท์” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์สั้นๆ ว่า “บอกรักแบบบ่นอะ”

ขอบคุณอินสตาแกรม :  pantipa.a