ฟาดเคราะห์ ! “กระแต” หวิดเสียโฉม สะดุดล้มคางเจาะกับโคมไฟ แผลลึกต้องเย็บ 5 เข็ม

2023-11-07 09:55:10

ฟาดเคราะห์ ! “กระแต” หวิดเสียโฉม สะดุดล้มคางเจาะกับโคมไฟ แผลลึกต้องเย็บ 5 เข็ม

Advertisement

 
ถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์ จากหนักเป็นบา “กระแต อาร์สยาม” หวิดเสียโฉมเกือบได้ทำหน้าใหม่ หลังสะดุดล้มคางเจาะกับโคมไฟ แผลลึก-เลือดเต็มคางต้องเย็บ 5 เข็ม !

เรียกได้ว่าเสิร์ฟข่าวเจ็บตัวมาให้ได้ทราบจากแดนไกลเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาวขาแดนซ์อย่าง “กระแต อาร์สยาม” ที่ล่าสุด (6 พ.ย. 2566) สาวเจ้าก็ได้ออกมาเปิดภาพชวนหวาดเสียว หวิดเสียโฉม หลังเกิดอุบัติเหตุสะดุดล้มคางแตกจนต้องเย็บถึง 5 เข็ม





โดยงานนี้ “กระแต” ก็ได้เผยภาพพร้อมกับเล่าเหตุระทึกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ #ขออภัยภาพอาจจะน่ากลัวไปหน่อยนะคะ #ใจไม่ถึงอย่าเลื่อนดูภาพถัดไปนะคะ คางแตก !! โดนเย็บไป 5 เข็ม ! กับความไม่ระวัง แม่หวิดเสียโฉม (เกือบได้ทำหน้าใหม่ละ)

#แล้วเพิ่งบินมาถึงเวนิสวันแรก แต่งหน้าผมพร้อมชุดเต็มมาก กำลังจะลงไปถ่ายรูปล่องเรืออ่ะ แต่สะดุดล้ม เอาคางไปเจาะกับหัวโคมไฟในห้อง ฉึก!!!!! ชั้นนอนตัวชาเลย ภาวนาขอให้แค่ถลอก…แต่ OMG ! แผลมันลึกมาก ! เนื้อเปิด ! เลือดเต็มคางเลย และชั้นก็ปล่อยโฮ… ทำไมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!? อ่ะ ไม่เป็นไร จะถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์เนาะ จากหนักเป็นเบา จะได้พ้นจากสิ่งอันตรายทั้งปวง และหลังจากนี้ฉันจะมีแต่ความปัง อลัง แบบฉุดไม่อยู่! เอ้อ!! (ให้พลังใจตัวเองเว่อๆ จริงๆกุเครียดอยู่ )



*ป.ล. ภาพย้อนกลับไปเมื่อ 2-3 ปีก่อน ที่ลื่นล้มฟาดขอบสระเย็บหน้าแข้งไป 17 เข็ม ! อ่ะ แต่พอหลังจากนั้นชีวิตมันดีขึ้นแบบเยอะมากกกกกเลยนะเว้ย!

เอาจริงๆ คือ จะต้องระวังตัวเองให้มากกว่านี้เนาะ และอยากขอบคุณทุกๆ คำห่วงใยที่มอบให้นะคะ #เจ็บแผลมากให้ตายเถอะ แต่นี่ใจสู้มาก!! มาถึงเวนิสละก็ต้องถ่ายรูปหน่อยแหละเนาะถ่ายแบบมีผ้าก๊อซติดคางนี่แหละ!!”


ซึ่งหลังจากที่สาวกระแตได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ แห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจ และเอาใจช่วยให้สาวกระแตหายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  krataersiam8