เพิ่งรู้ว่า "อาร์ต พศุตม์" มีแฟน !! "นาฟ ฉัฐนันท์" ไหว้สาแจงปมดราม่าด่วน

2023-11-07 16:50:15

เพิ่งรู้ว่า "อาร์ต พศุตม์" มีแฟน !! "นาฟ ฉัฐนันท์" ไหว้สาแจงปมดราม่าด่วน

Advertisement

เพิ่งรู้ว่า "อาร์ต พศุตม์" มีแฟน !! "นาฟ ฉัฐนันท์" ไหว้สาแจงปมดราม่าด่วน   



หลังจากมีภาพที่ทั้งคู่ได้ไปร่วมทริปยุโรปด้วยกัน และยังมีลงเบื้องหลังทำงานด้วยกันที่ไทย ทำเอาหลายคนจิ้นไปตามๆ กัน สำหรับ "นาฟ ฉัฐนันท์" หลาน "แพท ณปภา" กับ "อาร์ต พศุตม์" ที่กำลังถูกจับตามองความสัมพันธ์กันอยู่ในขณะนี้ แถมฝ่ายสาวเจ้าก็ออกตัวสุดแรง ว่า ไม่ติดเรื่องอายุที่ห่างกัน เพราะรู้สึกปลาบปลื้มมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว คือแบบชอบอะผู้ชายมีประสบการณ์แน่นๆ  






ต่อมาไม่ช้านาน ความมโนทั้งหลายพลันต้องสลายไป เพราะมีสื่อหลายสำนักเผยภาพสาวสวยคนหนึ่งที่เป็นหวานใจตัวจริงของ "อาร์ต" พร้อมเปิดวาร์ปสำแดงว่าเธอคนนี้รักกับดาราหนุ่มมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว นี่จึงเป็นเหตุให้ "นาฟ" เจอทัวร์ลงฉ่ำ ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้มีสถานะใดๆ ในชีวิต "อาร์ต" เลย 





ล่าสุด "นาฟ" ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดราม่าทัวร์แห่มาลง พร้อมกล่าวว่า

"นาฟได้อ่านทุกคอมเมนต์แล้ว คือส่วนตัวนาฟชื่นชอบพี่อาร์ตมากๆ ด้วยความที่เขาเป็นคนหล่อ เทคแคร์ดี นิสัยดีเคยเจอเขาตอนเด็กคือตอน 10 ขวบแบบที่เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วกลับมาเจอเขาอีกที คือได้มาร่วมงานกันคือทริปอิตาลี นาฟเป็นตัวแทน ส่วนพี่อาร์ตเป็นพรีเซนเตอร์ เลยได้กลับมาเจอกันอีก"





"...คือไม่รู้จริง ๆ ว่าผู้หญิงที่ไปกับเขาคือแฟน เพราะหนูไปสืบๆ มาก็คือ เขาบอกว่าเป็นผู้จัดการ หนูเพิ่งมารู้วันนี้พร้อมพี่ๆ ที่แท็กแฟนเขาแล้วมีรูปแฟนเขาออกมาจากโซเชียล (ยกมือไหว้) ทุกครั้งที่หนูทำคอนเทนต์อะไรกับพี่อาร์ต พี่น้องขออันนี้นะ น้องฝากอันนี้ด้วยนะ และตั้งแต่กลับมาจากทริปอิตาลีนาฟเล่าว่าเจอคุณอาร์ตแค่ 3 ครั้ง รอบแรกอิตาลี รอบสองคือในกองที่ทำงานร่วมกัน รอบสามคืองานเพชรล่าสุดที่ไป"



"... ซึ่งงานล่าสุดที่ไปหนูไม่ได้ไปในฐานะคนเดินแบบ อินฟลูฯ ดารา แต่หนูไปในฐานะที่หนูรู้จักคุณกุ๊กไก่ คือเจ้าของวันเกิด เพราะพี่ไก่เป็นน้องสาวของพี่กุ้ง หนูรู้จัก พ่อ แม่ น้องสาวเขา รู้จักทั้งบ้าน แล้วออร์แกไนซ์เป็นคนดีลงาน หนูก็ไม่ทราบว่าพี่อาร์ตจะมา ต้องขอโทษพี่ๆ ทุกคน (ยกมือไหว้) หรือคนรอบข้างที่มีผลกระทบกับข่าวนี้ ส่วนตัวนาฟก็ยังรักและเคารพพี่อาร์ตเหมือนเดิมค่ะ เพราะว่ารู้จักกันมานาน พี่เขาก็เหมือนเป็นพี่ชายของนาฟคนนึงค่ะ"