“ก้อย” ควง “ตูน” เปิดประสบการณ์ไหว้วัดแขก เผยมาครั้งแรกก็เจอเรื่องแปลก

2023-11-14 11:15:59

“ก้อย” ควง “ตูน” เปิดประสบการณ์ไหว้วัดแขก เผยมาครั้งแรกก็เจอเรื่องแปลก

Advertisement

 
“ก้อย รัชวิน” ควง “ตูน บอดี้สแลม” เปิดประสบการณ์ไหว้พระแม่ลักษมีและองค์เทพที่วัดแขกครั้งแรก เผยมาครั้งแรกก็เจอเรื่องแปลกที่ไม่น่าเชื่อ

เรียกได้ว่ามักจะมีเรื่องราวน่ารักปนอบอุ่นมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ต่อเนื่องเลยเลยจริงๆ สำหรับว่าที่คุณแม่ลูกสองอย่าง “ก้อย รัชวิน คงมาลัย” ที่อีกไม่ช้าไม่นานนี้ก็จะคลอดลูกสาว ซึ่งเป็นทายาทคนที่ 2 มาให้แฟนๆ ได้เชยชมแล้ว และก่อนที่จะได้เวลาต้อนรับสมาชิกใหม่ สาวก้อยก็ได้ควงแขน “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ไปเปิดประสบการณ์ไหว้วัดแขกครั้งแรก

ดีต่อใจ “พี” เสิร์ฟภาพน่ารักทริปอิตาลีตอกย้ำความหวาน “แพท” เอ็นดูต้องรอแม่อนุญาตก่อนโพสต์ 

“มิ้นต์ ชาลิดา” เผยโมเมนต์ที่รอคอยร่วมเฟรมยินดี “หมาก-คิม” กลางงานวิวาห์ 

“บุ้ง ใบหยก” เปิดโหมดหวานฉลองครบรอบแต่งงาน “เวฟ” 6 ปี พร้อมประกาศปิดอู่




โดยล่าสุด (13 พ.ย. 2566) “ก้อย รัชวิน” ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าเรื่องราวหลังได้ไหว้ขอพรและสักการะองค์เทพว่า...

“I told #พระแม่ลักษมี about เปิดประสบการณ์ไหว้วัดแขกครั้งแรกให้สามีค่ะ เรื่องของเรื่องคือชื่อจริงพี่ตูน อาทิวราห์ แปลว่า หมูป่า ที่เชื่อกันว่าเป็นปางหนึ่งของพระวิษณุที่อวตารลงมา และพระแม่ลักษมี เป็นชายาของวิษณุ ซึ่งวันนี้เป็นวันดิวาลี ถือเป็นวันขึ้นปีใหม่ของชาวอินเดีย และเป็นวันบูชาพระแม่ลักษมีด้วย เราสองคนเลยตั้งใจมากราบขอพรพระแม่และองค์เทพที่นี่กัน มาครั้งแรกก็เจอเรื่องแปลกๆ ที่ไม่น่าเชื่อเลย เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังในเพจ Rachwin Journey วันพรุ่งนี้นะคะ #ดิวาลี”





ขอบคุณอินสตาแกรม : rachwinwong