พุ่งสู่ที่ 1 ซื้อขายแบรนด์เนมแท้มือ 2 ต้อง เพอร์รีน พอร์ทเทอร์

2023-12-07 18:10:15

พุ่งสู่ที่ 1 ซื้อขายแบรนด์เนมแท้มือ 2 ต้อง เพอร์รีน พอร์ทเทอร์

Advertisement


ชีวิตไร้ขีดจำกัดที่เราเลือกได้ ชีวิตหรูหราที่เป็นจริงได้ การลงทุนให้ตัวเองที่คุ้มค่าสุดยอด การเรียนรู้ที่จะรักตัวเอง ในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครกับ คุณออน สมฤทัย สางชัยภูมิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เพอร์รีน พอร์ทเทอร์ จำกัด (Perrine Porter) https://perrineporter.com มีหลายเรื่องราวที่น่ารู้ ต้องรู้





รุ่งแรงต่อเนื่อง เป็นอันดับ 1 ตัวแม่วงการแบรนด์เนม ซื้อ ขาย ฝากขาย แบรนด์เนมมือสอง ตอนนี้ทุกคนจะนึกถึงแต่ เพอร์รีน พอร์ทเทอร์ Perrine Porter เพราะได้แบรนด์เนมหรูคุณภาพระดับโลก ของดีของแท้ ในราคาที่แฟร์ๆ คุณออน สมฤทัย ได้บอกดังๆ ถึงภาพรวมธุรกิจ ทิศทาง แนวโน้ม ธุรกิจตลาดแบรนด์เนมมือสอง ในปัจจุบัน และแผนการตลาดของบริษัท ในปีหน้า 2567





โดดเด่นยิ่ง คุณออน สมฤทัย เป็นที่รู้จักดีแล้ว ในวงการแบรนด์เนมหรือวงการช้อปปิ้งของลักชูรี่ Luxery อดีตเป็นผู้บริหาร เอส เอฟ แบรนด์เนม SF BRANDNAME ผู้เป็นแรงขับเคลื่อนหลัก ได้ตัดสินใจออก ด้วยเหตุผลส่วนตัว ต่อมาได้เปิดบริษัทใหม่ใหญ่กว่าเดิมดีกว่าเดิมในนาม บริษัท เพอร์รีน พอร์ทเทอร์ จำกัด Perrine Porter

วิชั่นของคุณออน สมฤทัย ที่เปิดตัวธุรกิจใหม่ เพอร์รีน พอร์ทเทอร์ Perrine Porter ทำด้วยความรัก เพราะเข้าใจอารมณ์ผู้หญิงเวลาช้อปปิ้งเป็นอย่างดี เพราะเธอชอบซื้อ แต่ผลิตเงินไม่ทัน จึงต้องเอาใบเก่ามาเปลี่ยนเป็นใบใหม่ ด้วยวิธีต่างๆ เช่นฝากขาย เทรด คุณออนต้องการผลักดันให้ เพอร์รีน พอร์ทเทอร์ Perrine Porter เป็นตัวแทนหลัก ในเรื่องของ sustainability หรือการหมุนเวียนสินค้าแบบยั่งยืน ส่งต่อให้คนที่ไม่ได้ใช้ และได้ประโยชน์กันทุกฝ่าย

พร้อมทั้งเน้นในเรื่องการเข้าถึงง่ายของแบรนด์เนม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเน้นความหลากหลาย รวมรวบสินค้าไว้ที่เว็บไซต์ https://perrineporter.com เข้าไปดูได้ง่ายๆ ราคาและดีไซน์ที่หลากหลาย โดยที่เน้นเรื่องคุณภาพเป็นสำคัญ คุณออนเอง ก็เป็นคนชอบของสวยๆ ดีๆ จึงใช้สามตราฐานนี้ในการเป็นกฎระเบียบ ในการเลือกรับของเข้ามาที่ร้านว่าต้องคุณดีจริง และเป็นของแท้จริงๆ แน่นอน

และยังมุ่งเน้นในเรื่องของการพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ให้ล้ำหน้านำเทรนด์ โดยการใช้เทคโนโลยี เอไอ Technology AI เข้ามาร่วมในการให้ง่ายมากขึ้นสำหรับลูกค้า ลูกค้าซื้อของที่นี่ จะได้รับการดูแลแบบพิเศษแบบ VVIP เหมือนคนในครอบครัว เน้นเรื่องนี้เป็นสำคัญ และเน้นให้ประโยชน์กับลูกค้าสูงสุด โดยจะมี Membershipในนั้น จะมีสิทธ์ประโยชน์มากมาย ที่หาจากที่อื่นไมได้ รับรองว่า ซื้อที่นี่ไปไหนไม่ได้แน่นอน ซึ่งตอนนี้ลูกค้าหลายคนทั่วไทย รู้จักดีแล้ว และบอกต่อกันเป็นวงกว้าง เหล่าดารา เซเลบ นักธุรกิจดังๆ ต่างมาสนับสนุนและอุดหนุนกันอย่างคึกคักและมั่งคั่ง





Perrine Porter Main Ideas

-ซื้อ ขาย ฝากขาย เทรด แบรนด์เนมมือสองของแท้



-ใส่ใจในทุกขั้นตอน เพราะเป็นคนที่เข้าใจเรื่องผู้หญิงช้อปปิ้งดีมากๆ และมาตราฐานสูงมาก

-เน้นเรื่อง sustainability และการเข้าถึงง่ายเรื่องการซื้อของแบรนด์เนมราคา คุณภาพ เลือกง่าย ของเยอะ

-การบริการต้องเยี่ยม

-ซุปตาร์ดารา ไฮโซ หรือใครๆ ก็ไว้ใจเชื่อใจซื้อที่นี่