น้อง “หนิง ปณิตา” หามพี่สาวส่ง รพ. ฟาดต้องแอดมิตเพราะคนเห็นแก่ตัว-สร้างเรื่องไม่จบสิ้น

2023-12-14 11:25:31

น้อง “หนิง ปณิตา” หามพี่สาวส่ง รพ. ฟาดต้องแอดมิตเพราะคนเห็นแก่ตัว-สร้างเรื่องไม่จบสิ้น

Advertisement


“แนน” น้อง “หนิง ปณิตา” หามพี่สาวส่ง รพ. เผยต้องแอดมิตเพราะคนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ สร้างเรื่องไม่จบสิ้น พร้อมฟาดแซ่บต่อท้าย #พี่ข้าใครอย่าแตะ

เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจและส่งความห่วงใยให้กับ “หนิง ปณิตา” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ “แนน” น้องสาว ได้เผยภาพขณะที่พี่สาวกำลังนอนแอดมิตอยู่ที่โรงพยาบาลรับวันเกิด พร้อมให้เหตุผลแบบฟาดๆ ถึงเหตุที่ต้องแอดมิตว่าเกิดจากคนเห็นแก่ตัวคนนึง คนที่สร้างหนี้ สร้างเรื่องราวไว้ไม่จบสิ้น แถมไม่มีรับผิดชอบใดๆ





ซึ่งล่าสุด (13 ธ.ค. 2566) “แนน” ก็ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับร่ายแคปชั่นไว้ยาวเหยียดว่า... “ที่จริงวันนี้ 13/12 ช่วงเย็นนัดทานข้าวกะเพื่อน และเห็นว่าพรุ่งนี้วันเกิดนางเลยคิดว่าถือโอกาสจัด surprise วันเกิดให้หมวยไปด้วยซะเลย แต่…สุดท้ายมาลงเอยที่แอดมิต เพราะคนเห็นแก่ตัวนึง คนที่สร้างหนี้ สร้างเรื่องราวไว้ไม่จบสิ้น และไม่มีรับผิดชอบใดๆ จนต้องมาปวดหัวถึงนังหมวย จึงทำให้วันนี้ต้องแคนเซิลทุกอย่างเลย ทั้งร้านอาหารต้องขอโทษ และขอบคุณพี่จุ๊บ อุ๋ม พี่น้อง พี่เอ๋ ที่เตรียมเรื่องอาหาร เครื่องดื่มใด ๆ ไว้ แล้วต้องมาแคนทุกอย่างในช่วงเวลาสุดท้ายต้องขอโทษมาก ๆ

ขอบคุณเพื่อนชาย ป๊อป ที่เตรียมจัดดอกไม้สุดอลัง แต่สุดท้ายต้องรวบมาส่งโรงพยาบาลแทน อลังไปมั้ย …ขอบคุณแม่อั้ม พัชราภา ที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์เพื่อนสุดท้ายเจอเซอร์ไพรส์กลับ พี่น้องนีสำหรับเค้กมาที่ส่งโรงพยาบาล และ แหวนแหวน ปวริศา กับความน่ารักให้พวกพี่เสมอกับดอกไม้สุดอลังทุกงาน ดีเจมะตูม ที่เป็นห่วงเป็นใยพี่หนิงมาเสมอ… เข้ม หัสวีร์ ลูกสุดรักของพี่หนิงที่รักและเป็นห่วงพี่หนิงมาโดยตลอด เพิ่งบินกลับจากอังกฤษเมื่อช่วงเย็นก็รีบพุ่งมาหาแม่



และขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เตรียมตัวมาร่วมงานเย็นนี้ ที่ให้ความรักหนิงมาโดยตลอดแค่ส่งหาว่าอยากเซอร์ไพรส์ให้หนิงหน่อย อยากให้นางแฮปปี้เพราะว่าปีนี้จะไม่จัดงานเลี้ยงเพราะนางจะอยู่กับลูก ยัยณิรินตัวแสบ และทุกคนพร้อมเคลียร์และพูดเหมือนกันไปพร้อม และมาร่วมงานเย็นนี้แน่นอน และพี่ๆ บางท่านก็เคลียไม่ได้จริงๆ ก็ส่งของขวัญมาไม่ว่าเป็นพี่ส้ม พี่ขวัญ พี่เป๊กกี้ หนูแดง ฮาน่า พี่แหน พี่อ้อ ตั้ม เบน ตกหล่นไปบ้างต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้… หายไวๆ นะจ๊ะหมวย”

พร้อมกับทิ้งท้ายด้วยแฮชแท็กสุดฟาดอีกครั้งว่า #พี่ข้าใครอย่าแตะ


ขอบคุณอินสตาแกรม : nan_pattanahirun