“พลอย เฌอมาลย์” ปล่อยชอตหวานฉ่ำคู่ “โต้ง” รัวๆ รีวิว 2023 สั้นๆ แต่ดีต่อใจ รักนะเด็กโง่

2024-01-02 10:30:53

“พลอย เฌอมาลย์” ปล่อยชอตหวานฉ่ำคู่ “โต้ง” รัวๆ รีวิว 2023 สั้นๆ แต่ดีต่อใจ รักนะเด็กโง่

Advertisement

 
Fc ฟินหลายตลบ “พลอย เฌอมาลย์” ปล่อยชอตหวานฉ่ำรีวิว 2023 บอก “โต้ง ทูพี” สั้นๆ แต่ดีต่อใจ รักนะเด็กโง่

ต้องบอกง่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานหยาดเยิ้มตลอดปีไม่มีแผ่วจริงงๆ สำหรับนางเอกสาวตัวแม่ ตัวมัม อย่าง “พลอย เฌอมาลย์” และแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “โต้ง ทูพี” ที่มีภาพสวีตหวานและคลั่งรักสุดพลังมาให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนกันอยู่ตลอด




ล่าสุด (31 ธ.ค. 2566) สาวพลอยก็ได้ออกมาเปิดโพสต์อวดชอตหวานแบบรัวๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับรีวิวปี 2023 ไว้ให้คนโสดอิจฉาเบาๆ เอาไว้ว่า “2023 เป็นปีที่สุดๆมาก ขอบคุณนะที่รักกัน รักนะเด็กโง่” ซึ่งทางหนุ่มโต้งก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “Haha i love you kup”

ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น เช่น “โพสวันปีใหม่ที่เหมือนวันแห่งความรัก”, “เห็นพี่พลอยมีความสุขหนูดีใจมากเลยยย”, “How to การใช้ชีวิตหลังจากเห็นโมเมนต์นี้”, “รักกกกกกทั้งคู่ค้าาา เชียร์อยู่น้าาา เป็นปีที่ดีใจกับคุณมัม และเขินนนกับความคลั่งรักของทั้งคู่มากๆค่ะ ขอให้ความรักสดใสตลอดไปค่ะ”, “คุณมัมแฮปปี้ เราก็แฮปปี้”, “ความหวาน”, “เราเฝ้ามองพลอยตั้งแต่หน้าต่างบานแรก จนวันนี้ยังเฝ้ามองและเป็นกำลังใจให้ตลอดไปค่ะ รักคุณมัม”, “ยายยย อิจฉาา”, “ไม่พักเลยมัม เอฟซีเขินจะขิตเเล้ว เอาเลยสิ้!! เล่นกับใจเอฟตีตัวน้อยๆ จะวูบ”, “Hny ka ดีต่อใจแบบนี้ให้ดูนานๆ เยยนะคะ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : chermarn