โต้กันเดือด ! “เมรี” เปิดแชทซัดหลัง “แอมมี่” เผยเหตุเลิก เจอคำพูดสุดแรงหลังบอกท้อง

2024-01-08 14:45:55

โต้กันเดือด ! “เมรี” เปิดแชทซัดหลัง “แอมมี่” เผยเหตุเลิก เจอคำพูดสุดแรงหลังบอกท้อง

Advertisement

  
แคปแฉแบบไม่ตัด ! “เมรี คัมภีร์” เปิดแชทซัดหลัง “แอมมี่ The Bottom Blues” เผยเหตุเลิก เจอคำพูดสุดแรงหลังบอกท้อง “ไม่ควรมีเด็กที่เกิดจากมึง-เป็นคนให้ได้ก่อน”

เรียกได้ว่าเป็นประเด็ดเดือดที่ยังไม่มีวี่แววว่าจะยุติลงง่ายๆ แถมยังมีหลักฐานออกมาโต้กันเดือดไม่เบาอีกต่างหาก สำหรับข้อพิพาทระหว่าง “แอมมี่ The Bottom Blues” และ “เมรี คัมภีร์” หลังจากที่ฝ่ายหญิงออกมายอมรับว่าตั้งท้องและขอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ก็เกิดดราม่าวิพากษ์วิจารณ์ฝ่ายชายสนั่น จนทำให้ทางแอมมี่ต้องออกมาเปิดแชทที่คุยกันกับสาวเมรี พร้อมกับยืนยันว่าหลังจากที่ทราบว่าสาวเจ้าท้องก็พร้อมรับผิดชอบ




แต่ทว่าแชทที่ถูกเปิดมานั้น ก็มีการตัดบางช่วงบางตอนออกจนเห็นได้ชัด จึงทำให้ทางด้าน “แอมมี่” ถูกวิจารณ์ในกรณีนี้อีกระลอก และล่าสุด (7 ม.ค.2567) หลังจากที่เห็นฝ่ายชายออกมเผยแชตและเผยเหตุผลที่เลิกรากันแล้วนั้น ทางด้าน “เมรี” ก็ไม่อยู่เฉยออกมาเปิดแชทในส่วนของตัวเองซัดกลับบ้าง

พร้อมกับระบุข้อความฟาดผ่านทางเฟซบุ๊กบอกเอาไว้ว่า... “ตัวอย่างการลงแชทที่ถูกต้อง (แชทข้อความวันที่ตั้งใจไปแจ้งเขาถึงบ้านว่าตรวจขึ้น 2 ขีด แล้วเขาไม่ยอมออกมา แล้วบอกจะเอาตำรวจมาไล่เม สุดท้ายเมกลับบ้านแล้วส่งข้อความตามนี้)”



ซึ่งเนื้อหาภายในแชตก็เป็นไปในทำนองว่าทางสาวเมรีนั้น ได้ทักข้อความไปบอกในทำนองว่าเธอนั้นเสียใจที่อีกฝ่ายคิดร้ายกับเธอ และได้มีการส่งที่ตรวจครรภ์ที่ขึ้น 2 ขีดให้ฝ่ายชายดู

ทางด้านที่เห็นข้อความของ “เมรี” หนุ่มแอมมี่ ก็ได้ตอบกลับด้วยอารมณ์เดือดว่า “ลูกกูมึงก็ขู่มาแล้ว ค่ายกู ชื่อเสียงกู มึงก็แขวน ทำมาหมดทุกอย่างแล้ว มึงพูดว่าจะเอากูเข้าคุกอยู่เมื่อวันก่อน พอวันนี้เห็นกูรอด มาบอกกูว่าท้อง มึงคิดว่าจะเอาอะไรจากกู หรือต้องการอะไร ?”

ขณะที่ทางเมรีก็ได้ยอมรับว่าเรื่องที่เธอขู่ลูกของแอมมี่และเรื่องเข้าคุกนั้น พูดไปด้วยอารมณ์ ไม่ได้จะทำจริง สำหรับเรื่องที่เธอตั้งท้อง ตอนแรกคิดว่าจะคุยกันดีๆ ได้ แต่คิดว่าถ้าลูกต้องเกิดมามีพ่อที่เกลียดเขามากขนาดนี้ เธอก็รู้สึกสงสารลูก

และนอกจากนี้หลังจากที่สาวเมรีบอกเรื่องท้องกับแอมมี่ ก็ต้องเจอกับคำพูดสุดแรงของฝ่ายชายอย่างว่า “ไม่ควรมีเด็กที่เกิดจากมึง” พร้อมกับฟาดฝ่ายหญิงอีกหนึ่งประโยคว่า “อย่าว่าจะเป็นแม่คน มึงเป็นคนให้ได้ก่อน”




ขอบคุณอินสตาแกรม : mayreekampee