ขอโชว์ศักยภาพครั้งใหม่ !! "ณเดชน์" โดดรับบท "ชารีฟ" ใน "ฟ้าจรดทรายฯ"

2024-01-18 14:10:11

ขอโชว์ศักยภาพครั้งใหม่ !! "ณเดชน์" โดดรับบท "ชารีฟ" ใน "ฟ้าจรดทรายฯ"

Advertisement

ขอโชว์ศักยภาพครั้งใหม่ !! "ณเดชน์" โดดรับบท "ชารีฟ" ใน "ฟ้าจรดทรายฯ" แฟนตื่นเต้นจนเด่งขึ้นเทรนด์ทวีตอันดับ 1 



ปล่อยโปสเตอร์ใหญ่เบ้อเริ่มให้ชาวเน็ตได้สงสัยไปได้ไม่ช้านาน สำหรับ การปิดบังดาราหนุ่มที่จะมารับบทพระเอก "ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล" ซึ่งเป็นละครเวทีที่ประสบความสำเร็จสุดๆ ในปี 2550 โดยในปี 2567 นี้ "บอย ถกลเกียรติ" ได้ปัดฝุ่นบทละครเรื่องนี้ขึ้นมาทำใหม่อีกครั้ง พร้อมเฉลยใบหน้าซุปตาร์หน้าหนุ่มที่จะมารับบท "ชารีฟ" เวอร์ชั่น 2567 นั่นก็คือ "ณเดชน์ คูกิมิยะ"  






ซึ่งหลังจากที่ "บอย ถกลฯ" ออกโรงเฉลยพระเอกของเรื่องแล้ว ก็ทำเอาแฟนๆ ต่างอื้อหือฮือฮากรี๊ดกร๊าดสุดฤทธิ์ จนชื่อของ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กระเด้งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ (X) ตั้งแต่ช่วงสายๆ วันที่ 18 ม.ค.67 ที่ผ่านมา พร้อมการรีทวีตยินดีกับการพลิกบทบาทครั้งใหม่ของพระเอกหนุ่มแบบฉ่ำๆ รัวๆ ซึ่งการลงเล่นละครเวทีครั้งนี้ "ณเดชน์" ได้กระโดดข้ามค่ายเป็นครั้งแรกอีกด้วย 





ต้องบอกว่า "บอย ถกลเกียรติ" ได้นำพา "ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล" โลดแล่นสู่สายตาแฟนๆ มากถึง 53 รอบด้วยกัน ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นที่พูดถึงมากๆ ในปี 2550 โดยในปี 2567 ละครเวทีเรื่องนี้ได้ถูกนำมารีเมกใหม่พร้อมขนทัพนักแสดงตัวเป้งมาร่วมงานอีกเป็นจำนวนมาก สร้างปรากฏการณ์ความสนใจแก่แฟนๆ เป็นอย่างยิ่ง เตรียมเดินทางไปรับชมกันได้เลย มิถุนายนนี้