ปวดท้องอย่าชะล่าใจ “อาย กมลเนตร” CT Scan เจอเลือดออกในช่องท้องต้องผ่าตัดด่วน

2024-05-12 14:35:40

ปวดท้องอย่าชะล่าใจ “อาย กมลเนตร” CT Scan เจอเลือดออกในช่องท้องต้องผ่าตัดด่วน

Advertisement


แห่ส่งกำลังใจ “อาย กมลเนตร” แชร์ประสบการณ์เตือนปวดท้องอย่าชะล่าใจ หลังCT Scan เจอเลือดออกในช่องท้องเพราะถุงน้ำในรังไข่แตก ต้องผ่าตัดด่วน

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับพร้อมใจกันส่งความห่วงใยและกำลังใจให้กับนางเอกสาว “อาย กมลเนตร” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (11 พ.ค. 2567) เจ้าตัวได้ออกมาเปิดโพสต์เผยอาการป่วย ปวดท้องรุนแรงแทบจะเป็นลม จนต้อง CT Scan สรุปพบมีเลือดออกในช่องท้องค่อนข้างมาก เพราะถุงน้ำในรังไข่แตก จนต้องผ่าตัดด่วน





โดยงานนี้สาวอายก็ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายเอาไว้ว่า... “เราปวดท้องตั้งแต่สี่โมงเย็นเมื่อวาน ยันถ่ายรายการจบสี่ทุ่ม ไม่คิดว่าจะปวดท้องรุนแรงขนาดจะเป็นลม จนต้องมาโรงพยาบาลตอนตีสาม จากที่คิดว่าปวดท้องเพราะโรคกระเพาะเฉยๆ สรุป CT Scan เจอเลือดออกในช่องท้องค่อนข้างมาก เพราะถุงน้ำในรังไข่แตก (แบบแจ็คพอต)

สำหรับคุณผู้หญิงที่กำลังอ่านโพสต์นี้อยู่ ถ้าปวดท้องหนักมากๆ อย่าชะล่าใจแบบเรานะคะ เราคิดว่าไม่เป็นไรมากหรอก เดี๋ยวก็หายเอง อย่างในเคสของเรา ที่เราเริ่มปวดการตั้งแต่สี่โมงเย็นเมื่อวาน คือถุงน้ำมันแตกตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว และค่อยๆ มีการปวดท้องจนจะวูบอยู่สามสี่ครั้งในเวลาต่อมา คือเพราะเลือดมันออกมาก จนความดันตกสุดๆ เราร่วงเป็นผักเลย ดีที่มาหาหมอทัน ไม่งั้นอาจจะช็อกได้



ตอนนี้ตรวจทุกอย่าง เคลียร์ทุกอย่าง รอผ่าตัดสองทุ่มของวันนี้ ขอให้ทุกอย่างราบรื่น เจอกันใหม่หลังดมยาและผ่าตัดค่ะ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงนะคะ

11 May 2024 พิมพ์ได้ขนาดนี้เพราะได้นอนพัก บวกกับฤทธิ์ยาแก้ปวดแบบรุนแรงค่ะ อยากผ่าตัดแล้ว หมอกับพี่พยาบาลน่ารัก”



ขอบคุณอินสตาแกรม : kamolned