หรูหราตาร้อน !! "เอิร์น จิรวรรณ" เผยทุกซอกมุมบ้านคนรวยคนสวยอยู่กันยังไง ?

2024-06-21 10:45:23

หรูหราตาร้อน !! "เอิร์น จิรวรรณ" เผยทุกซอกมุมบ้านคนรวยคนสวยอยู่กันยังไง ?

Advertisement

หรูหราตาร้อน !! "เอิร์น จิรวรรณ" เผยทุกซอกมุมบ้านคนรวยคนสวยอยู่กันยังไง ? 



เรียกว่าห่างหายไปจากวงการบันเทิงเสียเนิ่นนาน หลังหันเหเส้นทางไปเป็นนักธุรกิจ สร้างครอบครัวดูแลลูกและสามี สำหรับ "เอิร์น จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร" อดีตนักร้องชื่อดังสังกัดอาร์เอส โดยล่าสุดเธอได้ปรากฏตัวอีกครั้ง เพื่อพาชมอาณาจักรอันกว้างขวางแสนใหญ่โตบนพื้นที่ 20 ไร่ ซึ่งคุณแม่ของสามีสร้างไว้ให้ลูกๆ หลานๆ ต้องบอกเลยว่าชีวิตเธอน่าอิจฉามากๆ ทำให้ทุกคนได้รู้ว่า โอ้วคนรวยเขาอยู่กันสุขสบายแบบนี้นี่เอง 






งานนี้ "เอิร์น จิรวรรณ" ได้เปิดใจผ่านรายการ [FULL EP.69] #เอิร์นจิรวรรณ เปิดบ้านหมื่นล้านทุกมุม ครั้งแรก ! ทางรายการ เคหสถานบานปลาย ช่องยูทูบ One Playground พร้อมพาทัวร์ให้เห็นกันทุกมุมเลย ซึ่งเธอเล่าว่า 



"จริงๆ บ้านเดิมก็คือ บ้านที่อยู่ด้วยกัน แต่งงานเข้ามาเป็นบ้านเรือนไทย มาอยู่เป็นเรือนหอ แล้ววางแผนว่า หลานโตก็ให้อยู่ที่นี่ ห้ามแต่งออก ราคาคือเอายังงิ ตอนแรกเราก็เซตงบไว้สร้างบ้าน แต่พอเอาเข้าจริง พอสร้างไปมันก็จะบานปลายไปเรื่อยๆ ซึ่งดิฉันเป็นคนทำบัญชี ก็ยังทำบัญชีไม่จบ ยังไม่รู้มูลค่าจริงๆ เท่าไร"

บ้านนี้มีลักษณะอย่างไร ?
- บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 5 ห้องนอน ชั้น 1 เป็นพื้นที่รวม ชั้น 2 จะเป็นห้องนอนของคุณแม่สามี และของเอิร์นกับสามี ส่วนชั้น 3 จะเป็นห้องของลูกๆ เอิร์น

- ตกแต่งเป็นไปตาม สไตล์ Neoclassic ไม่สีทองจ๋า หากเดินเข้ามาห้องแรกที่เห็น สะดุดตาด้วย แชนเดอเลียร์ นำเข้าจากยุโรป มูลค่าอันละ 10 ล้านบาท ซึ่งภายในบ้านหลังนี้มีแชนเดอเลียร์กี่อัน ยังไม่กล้านับ



- ห้องรับแขกก็อัดแน่นไปด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไฮเอนราคาไม่ต่ำกว่าหลักล้านทั้ง 2 ห้อง แค่โต๊ะกลางที่เป็นกระเป๋า LOUIS VUITTON ก็ราคาหลักล้าน หัวโต๊ะแบรนด์ Versace ราคา 2 ล้านบาท เฟอร์นิเจอร์ทั้งชุด 4 ล้านบาท



ตรงไหนของบ้านราคาแพงสุด ?
- พื้นที่เป็นหินปูพื้นเพราะเป็นหินจริงทั้งหมด ราคาทั้งบ้านเกือบ 100 ล้านบาท ห้องโฮมเธียร์เตอร์ที่มี 12 ที่นั่ง แต่ห้องนี้จะแพงที่ระบบมากกว่า



- ชั้น 2 ในห้องของ เอิร์น และสามีก็ทำเอาอึ้งไม่แพ้กัน เนื่องจากเป็นห้อง WALK-IN CLOSET ที่มี 2 ชั้น หรูหราประดุจเดินชอปปิงในห้าง ราคาทั้งห้องอยู่ที่ประมาณ 5 ล้านบาท

- ในโซนของสามี ดร.ดราฟ ที่เป็นห้องเอาไว้สังสรรค์ มีตู้เล่นเกมต่างๆ และเป็นโรงเก็บรถไปในตัว ซึ่งก็มีรถซูเปอร์คาร์กว่า 10 คัน ทั้งห้องและโรงรถออกแบบดีไซน์ไปกว่า 50 ล้านบาท

- สระว่ายน้ำ สาวเอิร์น ก็เป็นคนออกแบบเองเช่นเดียวกัน บานปลายไปกว่า 40 ล้านบาท





ปิดท้ายความอลังการด้วยห้องเก็บผ้าไหมไทยของคุณแม่สามีและสาวเอิร์น ที่เก็บสะสมผ้าไหมอายุเป็นสิบปี ซึ่งห้องนี้ประเมินค่าไม่ได้เลยเนื่องจากคุณค่าของผ้านั้นสูงมาก 

บอกแล้วว่า ทุกคนต้องร้องว้าวทุกตรงจริงๆ ทีนี้รู้แล้วใช่ไหมว่าไม่ใช่แค่รวยอย่างเดียวเท่านั้นถึงจะมีคฤหาสน์โอ่อ่าขนาดนี้ แต่ต้องรวยมว๊ากกกกก ต่างหากล่ะถึงจะทำได้ค่ะคุณน้า