"ลูกหมี รัศมี" พร้อมเหยื่อคดียืมเงิน พากันมองบน !! "ดารา ป." แอดมิตด่วน งดมาเจอ

2024-06-22 06:00:45

"ลูกหมี รัศมี" พร้อมเหยื่อคดียืมเงิน พากันมองบน !! "ดารา ป." แอดมิตด่วน งดมาเจอ

Advertisement

"ลูกหมี รัศมี" พร้อมเหยื่อคดียืมเงิน พากันมองบน !! "ดารา ป." แอดมิตด่วน งดมาเจอ



สรุป ความคืบหน้าคดีดารายืมเงิน ณ วันที่ 21 มิ.ย. 67 ดารา ป.ปลา อ้างป่วย เบี้ยวหมายเรียกครั้ง 2 ลูกหมี พากลุ่มผู้เสียหายแจ้งความเพิ่ม ยอดหนี้พุ่ง 16 ล้าน




จากกรณี ดารา ป.ปลา อดีตนางงามและนักแสดงสาว ยืมเงินลูกหมี 2 ล้านบาท ไม่ยอมคืน แถมจ่ายเช็คเด้ง ทำให้ "ลูกหมี รัศมี" นางแบบคนแกร่งพากลุ่มผู้เสียหาย 5-6 คน แจ้งความเพิ่มเติม มูลค่าความเสียหายรวม 16 ล้าน ซึ่งล่าสุด "ดารา ป.ปลา" ไม่มาตามหมายเรียกครั้ง 2 อ้างป่วยเข้าโรงพยาบาล

ด้าน ทนายความของ "ลูกหมี" เผย "ดารา ป.ปลา" เคยส่งทนายมาเจรจาไกล่เกลี่ย แต่ไม่มีความคืบหน้า ทำให้มีผู้เสียหายรายอื่นๆ ทยอยออกมาแฉพฤติกรรมของดารา ป.ปลา 



ซึ่งทนายความระบุว่า หากไม่มาตามนัดอีก อาจเข้าข่ายประวิงคดี เตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



งานนี้ “ลิลลี่ เหงียน” ที่ถูกยืมเงินไป 670,000 บาท ก็เดินทางมาด้วย พร้อมกับเปิดใจว่า ยังมีความรัก ความเมตตาดีให้กับพี่ ป.ปลา อยู่ เขาเป็นคนเดียวที่ยืมเงินแล้วยังพูดคุยกัน แล้วก็ยังเป็นพี่น้องกัน ไปสังสรรค์ด้วยกัน ก็คิดว่าพี่ ป.ปลา ก็ยังใจดีกับเรา แต่วันนี้ที่ตัดสินใจออกมา แค่รู้สึกเสียใจว่ามันเป็นเงินก้อนสุดท้ายที่ตัวเองต้องใช้รักษาลูก และต้องจ่ายค่าประกันให้กับคุณแม่ แต่เขาก็บ่ายเบียงที่จะคืนเงิน





"ลิลลี่"
บอกอีกว่า "ทั้งๆ ที่ทุกวันนี้ก็ยังคุยโทรศัพท์กันตามปกติ เมื่อวาน (ก่อนวันมา สน.ทองหล่อ) ก็คุยกัน พี่เขาก็บอกว่า อย่าออกไปได้ไหม ถ้าเกิดว่าพี่หาเงินได้ 170,000 บาท ขอให้น้องอย่าออกไปนะ ก็บอกพี่เขาไปว่าถ้าพี่ให้หนู ก็จะไม่ออกมา เพราะว่าหนูก็ลำบากอยากได้เงิน 170,000 นั้น เพราะมันเยอะมากสำหรับหนู แต่สุดท้ายก็ไม่ได้"



ด้าน "ทนายกุ้ง" ชี้แจงว่า เงินผู้เสียหายมูลค่า 15-16 ล้าน เป็นจำนวนเงินที่เยอะมาก ถ้าเป็นคดีอาญา ก็เข้าข่ายฉ้อโกง มีโทษจำคุก หากเป็นคดีแพ่งก็ไปบังคับคดีในส่วนทรัพย์สินเอา