อบอุ่นปนซึ้ง “แต้ว-แมท” 2 เพื่อนซี้ กอดคอกันร้องไห้หลังขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว

2024-06-29 10:00:07

อบอุ่นปนซึ้ง “แต้ว-แมท” 2 เพื่อนซี้ กอดคอกันร้องไห้หลังขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว

Advertisement

 
ตามกันมาติด ๆ “มิว นิษฐา” เสิร์ฟโมเมนต์อบอุ่นปนซึ้ง “แต้ว-แมท” 2 เพื่อนซี้ กอดคอกันร้องไห้หลังขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว

เรียกได้ว่าเป็นแก๊งของนางเอกสาวสายฮอตจริง ๆ สำหรับแก๊งเฟอรืบี้ที่ตอนนี้มีว่าที่เจ้าสาวด้วยกันถึง 2 คน คือ “แมท ภีรนีย์ คงไทย” และ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ก่อนหน้านี้สาวแมทก็เพิ่งจะออกมาประกาศข่าวดีว่าถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานไปหมาด ๆ ขณะที่เที่ยวพักผ่อนอยู่ต่างประเทศ และทางสาวแต้วก็ตามมาติด ๆ หลัง “ไฮโซณัย ประณัย” ได้ขอแต่งงานขณะที่เกี่ยวก้อยไปปิกนิก





ซึ่งแน่นอนว่าข่าวดีของทั้งคู่ ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่ยินดีกันอย่างล้นหลาม ล่าสุด (28 มิ.ย. 2567) ทางด้านเพื่อนสาวที่นำหน้าไปก่อนอย่าง “มิว นิษฐา” ก็ได้เผยโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่นนาทีที่ “แมท-แต้ว” กอดกันร้องไห้ด้วยใบหน้าแห่งความสุข ลงไอจีสตอรี่พร้อมกันเขียนแคปชั่นกำกับเอาไว้ว่า... “ตามกันมาติด ๆ รักทั้งคู่”

ทั้งนี้สาวมิวก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับ 2 ว่าที่เจ้าสาวและเขียนแคปชั่นบินดีกับสาวแต้วเอาไว้ว่า... “Big big bigggest congratulations to you guyyysss!! งืออออดีใจจจ”



ส่วนทางด้าน “แมท ภีรนีย์” ก็โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นยินดีกับ “แต้ว-“ไฮโซณัย” เอาไว้ด้วยว่า... “คันปากสุดๆ so soooooo happy for both of you รักนะ ป้าแต้วร้องไห้ไม่หยุด พูดอะไรไม่ได้เลย” ท่ามกลางคนบันเทิง-แฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ยินดีกันสนั่น


ขอบคุณอินสตาแกรม :  mewnittha ,  mattperanee