"หมอเค้ก" เปิด 6 ราศีเด่นเรื่องเงินทอง โชคลาภจากคนรัก คนเอ็นดู

2024-07-06 11:49:36

"หมอเค้ก" เปิด 6 ราศีเด่นเรื่องเงินทอง โชคลาภจากคนรัก คนเอ็นดู

Advertisement

"หมอเค้ก" เปิด 6 ราศีเด่นเรื่องเงินทอง ทรัพย์ โชคลาภที่ได้จากคนรัก คนเอ็นดู

เมื่อวันที่ 6 ก.ค.67 เพจ Cake The magic  ของ "หมอเค้ก"  เปิด 6 ราศี เด่นเรื่องเงินทอง ทรัพย์ โชคลาภที่ได้จากคนรัก คนเอ็นดู  

มังกร มีเกณฑ์ได้เงินจากการเดินทาง ผ่อนคลายสบายใจมากขึ้น โชคลาภก็พอได้ลุ้น มีเงิน พิเศษเข้ากระเป๋า หรือหาวิธีสร้างรายได้เสริมได้แบบฟลุก ๆแถมยังมีเสน่ห์เตะตาเพศตรงข้าม มีคนเข้ามาผูกมิตรให้รู้สึกดีต่อใจจนอาจสับรางไม่ทัน

พฤษภ ตัวมัมแห่งการหนุนนำให้คุณกลายเป็นคน มีเสน่ห์ต่อคนรอบข้าง ทำให้มีคนเข้ามาเอ็นดู เปย์เงินแบบจุก จุก ติดต่อเจรจาเรื่องเงินก็ไม่ลำบากอยากขอความช่วยเหลือใครก็ไม่ต้องพูดอะไรมาก มีคนพร้อม ซัพพอร์ตตลอด ส่วนคนทำมาค้าขายระยะนี้ต้องออกงาน เปิดบูธลงพื้นที่ หรือใช้โซเชียลให้เป็นประโยชน์แล้วจะได้เงินจากลูกค้าขาจรมาอีกเพียบ

มิถุน มีเกณฑ์การเงินทำให้มีโชคเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แบบไม่คาดคิดมาก่อน ส่วนงานเสริม งานจ๊อบทั้งหลายก็จะสร้างรายได้เพิ่มให้แบบฟลุก ๆ ยิ่ง ช่วงกลางเดือนไปแล้วยังมีลุ้นจากการเสี่ยงโชคด้วย

กรกฎ มีแววจะได้รับทรัพย์ เป็นคนเก่งหารายได้เข้ากระเป๋าได้คล่องมือขึ้น ยิ่งถ้าใครดวงดีสุดๆ อาจจะได้บ้าน ได้รถ เลยที่เดียว ส่วนคนทำธุรกิจต้องรีบกอบโกย ก่อนดาวจะย้ายเข้าตำแหน่งเสียในเดือน ส.ค.

กันย์ แม้ความรักจะพัง คนในครอบครัวดื้อรั้น ลูกน้องยังก่อเรื่องปวดหัว แต่ก็ยังมีเรื่องเงินที่พอทำให้ชาวกันย์ยิ้มออก เพราะจังหวะนี้จะหาเงินได้ง่ายขึ้น มีกำไรจากการลงทุน แต่แม้ว่าจะหาไม่ได้ก็ยังมีคนอุปถัมภ์เรื่องการเงิน หรือกู้แบงก็ผ่านได้เงินมาหมุนต่อ

พิจิก หลังจากนี้คุณจะหลุดพ้นจากความวุ่นวายมาได้เปลาะหนึ่ง ก็แฮปปี้ทั้งเรื่องหัวใจและเงินในบัญชี เพราะแฟนเลิกหงุดหงิด ปรับความเข้าใจกันได้ ส่วนพ่อค้าแม่ค้า ทำมาค้าขายอะไรก็มีคนช่วยซื้อ ช่วยโปรโมต ลูกค้าไม่หายหน้าหายตาเหมือนเดือนที่ผ่านมา

ขอบคุณเพจ Cake The magic