แม่สุดช้ำแจ้งจับสามีน้องข่มขืนลูกสาว ม.2 นานกว่า 2 ปี

2024-07-11 15:18:38

แม่สุดช้ำแจ้งจับสามีน้องข่มขืนลูกสาว ม.2  นานกว่า 2 ปี

Advertisement

แม่สุดช้ำแจ้งจับสามีของน้องสาวข่มขืนลูก ม.2  มาราธอนนานกว่า 2 ปี

เมื่อวันที่ 11 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เดินทางเข้าติดตามตรวจสำนวนคดี หลังมีแม่และยาย ซึ่งเป็นผู้ปกครอง ด.ญ.วัย 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ในพื้นที่ ต.ลำหนองแสน อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับน้าเขยวัย 33 ปี ซึ่งเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งใน อ.หนองกุงศรี และอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกันข่มขืนมาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.6 ต่อเนื่องจนมาถึงชั้น ม.2 นานกว่า 2 ปี

จากการสอบถาม น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี แม่เด็กหญิงวัย 13 ปี เล่าว่า ตนแยกทางกับสามีมาหลายปีแล้ว และได้ไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด เพื่อหาเงินเลี้ยงชีพ และส่งให้ลูกเรียน โดยให้ลูกสาวอยู่กับยายและตาที่ อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวก็มีน้องสาว และน้าเขยอาศัยอยู่ด้วย ทั้งนี้หากช่วงไหนว่างจากงานหรือช่วงเทศกาลก็จะกลับมาเยี่ยมลูก และแม่ที่บ้านเป็นประจำ ทั้งนี้เมื่อช่วงลูกสาวเรียนชั้น ป.6 กำลังเข้าสู่ชั้น ม.1 สังเกตเห็นลูกสาวผิดปกติเก็บตัวเงียบ ซึมเศร้า ไม่ค่อยพูด ไม่ร่าเริงแจ่มใสเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งแม่ก็พยายามสอบถามถึงสาเหตุหลายครั้ง ลูกสาวก็ไม่ยอมบอก จึงตัดสินใจพาลูกไปเรียนที่ต่างจังหวัดที่ตนทำงานด้วย 1 ปี กระทั้งลูกสาวอาการดีขึ้น และพาตัวกลับมาเรียนต่อชั้น ม.2 ที่บ้านเกิดใน อ.หนองกุงศรี เมื่อช่วงเปิดเทอมแรกที่ผ่านมา

ต่อมาเมื่อกลับมาเยี่ยมลูกสาวอีกก็พบว่ามีอาการผิดปกติเหมือนเดิมอีกคือ ซึม และไม่ค่อยพูดจากับใคร ประกอบกับสังเกตเห็น เวลาน้าเขยพูดคุยกับลูกสาวนั้น ไม่เหมือนน้ากับหลานคุยกันปกติ แต่เป็นเหมือนการคุยคล้ายกับเป็นแฟนกัน กระทั่งมาระยะหลังลูกสาวอาการหนักขึ้น จนล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา ลูกสาวได้โทรศัพท์มาหาตนบอกว่าถูกน้าเขยข่มขืน ซึ่งข่มขืนหลายครั้งมาตั้งแต่เรียนชั้น ป.6 หลังจากได้ยินเรื่องดังกล่าวจึงเดินทางมาหาลูก ตนและยายจึงพาเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

พล.ต.ต.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า สำหรับคดีดังกล่าวทาง ร.ต.อ.ชยุตพล กู่ชัยภูมิ รองสว.สอบสวน สภ.หนองกุงศรีได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของเด็กอายุ 13 ปี มาแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับน้าเขยในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเมื่อช่วงเย็นวันที่ 9  ก.ค.67  ที่ผ่านมา และในวันนี้จึงเดินทางมาติดตาม เนื่องจากเป็นคดีสำคัญ เพราะเด็กวัย 13 ปีนั้นถูกน้าเขยข่มขืนหลายครั้ง ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าเหตุเกิดครั้งแรกประมาณเดือน มี.ค.65 และก่อเหตุล่าสุดเมื่อกลางเดือน มิ.ย.67 ที่ผ่านมา เป็นการกระทำต่อเนื่องกันมานานกว่า 2 ปี โดยอาศัยจังหวะที่คนไม่อยู่บ้าน และเบื้องต้นผู้ปกครองที่เข้าแจ้งความต้องการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุถึงที่สุด

พล.ต.ต.ตรีวิทย์ กล่าวอีกว่า วันนี้จึงต้องมาดูความเรียบร้อย ความครบถ้วนของสำนวนการสอบสวน รวมทั้งการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ซึ่งต้องทำอย่างรอบครอบเพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเด็ก ทั้งนี้หลังรับแจ้งได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่ รพ.หนองกุงศรีแล้ว และอยู่ระหว่างรอผลตรวจของแพทย์ และขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำแม่ของเด็กแล้ว ส่วนเด็กนั้นได้กำชับให้พนักงานสอบสวนเร่งสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพโดยเร็วที่สุด เพื่อที่จะรวบรวมพยายนหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป