อุ๊ปส์ !! "ดัง พันกร" วอนแฟนๆ เรียกชื่อพ่วงตำแหน่งให้เป๊ะ ชาวโซเชียลแห่เมนต์

2024-07-17 11:30:24

อุ๊ปส์ !! "ดัง พันกร" วอนแฟนๆ เรียกชื่อพ่วงตำแหน่งให้เป๊ะ ชาวโซเชียลแห่เมนต์

Advertisement

"ดัง พันกร" วอนแฟนๆ เรียกชื่อพ่วงตำแหน่งให้เป๊ะปังอลังเวอร์ ชาวโซเชียลแห่เมนต์แซวอย่างฮา



เมื่อเอ่ยถึงชื่อ "สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ" หลายคนอาจจะเกาหัวสงสัยว่าเป็นชื่อของใคร ? คนในวงการบันเทิงคนไหนกันที่ใช้ชื่อยาวเหยียดจำยากขนาดนี้ แต่ถ้าบอกว่าชื่อสุดเก๋ชื่อนี้เป็นของ "ดัง พันกร บุณยะจินดา" ทุกคนคงร้องอ๋อกันยาวๆ เพราะว่าถ้าไม่เริ่ดจริงคงไม่มีใครกล้าใช้ชื่ออลังการงานสวรรค์สร้างแบบนี้   






ล่าสุดในเฟซบุ๊ก "ดัง พันกร - DK Official" เจ้าตัวได้ออกมาโพส์ภาพของ "ดัง สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ" พร้อมกับตำแหน่งใหญ่ที่ต้องขอแสดงความยินดีและชื่นชมระบุว่า



"เรียกกันให้ถูกด้วยครับ #ดังพันกร #RSMUSIC"

ศ.ดร.นพ.ผอ.หัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ อ่านว่า ศาสตราจารย์ ด็อกเตอร์ นายแพทย์ ผู้อำนวยการ สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ





งานนี้ เหล่าแฟนๆ ทั้งหลายต่างแห่กันเข้ามาแซว "ดัง พันกร" กันอย่างอึกทึก บ้างก็บอกว่าอยู่ดีๆ ก็มีตำแหน่งขึ้นมาเสียอย่างนั้น ตั้งใจล้อเลียนใครบางคนหรือเปล่า ? บ้างก็บอกว่า เรียกไม่ยากแค่ซ้อมอ่านวัน 8 รอบพอ, ศ.ดร.นพ.ผอ.สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ อินชัวรันซ์ ...อ่ะเติมให้แบบจบๆ , คำนำหน้า ยาวกว่าชื่ออีกคับ ..55 , คุณดังน่าจะเพิ่มเป็น สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐเลิศสะแมนแตน นะครับ เพราะจึ้งมากกก , จำไม่ได้ยาวมาก ขอเรียกว่าดังพันกรเหมือนเดิมนะคะ รักชื่นชอบเช่นเดิม , ฯพณฯท่าน นั่น ชื่อหรือ กลอนแปด ปล.หน้าหวานมาก , จำง่ายดี พี่ประเสริฐ หรือแม้กระทั่ง ขออนุญาตเรียกพี่ดัง เหมือนเดิมนะคะ 



ซึ่งอันที่จริงชื่อใหม่ของ "ดัง พันกร" นั้นมีที่มาจากพระอาจารย์ที่เคารพนับถือเป็นผู้ตั้งให้ โดยอ่านเต็มๆ ว่า "สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ" อ่านว่า สะ-หัด-สะ-กอน-พอน-พัน-สิ-วิ-ไล-ไท-ประ-เสิด" และได้สร้างความฮือฮาเอามากๆ ก่อนหน้านี้ 

แต่ถึงแม้จะมีชื่อใหม่ให้แฟนๆ ได้จดจำแล้วก็ตาม แต่สำหรับแฟนๆ ที่รักและชื่นชอบในตัวนักร้องคนนี้ก็ยังคงจะเรียก "ดัง พันกร" เสมอๆ เพราะว่าเรียกมานานจนติดปากไปแล้ว