อาจารย์หมอรัสมิ์ภูมิ ตีแผ่ความลับโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์

2024-07-24 19:00:10

อาจารย์หมอรัสมิ์ภูมิ ตีแผ่ความลับโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์

Advertisement

อาจารย์หมอรัสมิ์ภูมิ ตีแผ่ความลับโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์



เคยไหม? ฉีดฟิลเลอร์มาแล้วไม่สวย ไม่ปัง ผลลัพธ์ไม่เป็นที่พอใจ ‍ วันนี้คุณหมอหนุ่ม-อาจารย์นายแพทย์รัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์ แพทย์ผู้มากความสามารถและเชี่ยวชาญด้านผิวหนังและการปรับรูปหน้า จะมาตีแผ่ความลับและเทคนิคการแก้ไขรูปหน้าจากการฉีดฟิลเลอร์ผิดพลาด เพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาทางออกจากความบอบช้ำในการปรับรูปหน้าด้วยโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์






เคสแก้ไขรูปหน้าจากโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ส่วนใหญ่ มักพบคนไข้ที่มาขอแก้ไขปัญหาหน้าผิดรูปจากฟิลเลอร์ที่ฉีดมาจากที่อื่น สาเหตุหลัก ๆ มักมาจากการฉีดฟิลเลอร์แบบ Overdose หรือ ฉีดฟิลเลอร์มากเกินไป ส่งผลให้ใบหน้าดูแข็งทื่อ ไม่เป็นธรรมชาติ หรือการฉีดฟิลเลอร์ผิดตำแหน่ง เช่น ฉีดใต้ตาชั้นตื้นผิดจุด ทำให้ดูใต้ตาคล้ำ รวมถึงการเลือกชนิดและโมเลกุลของฟิลเลอร์ที่ไม่เหมาะสม ส่งผลให้ฟิลเลอร์แข็ง เป็นก้อน หรือ สลายตัวเร็ว หรืออยากแก้ไขปัญหาใต้ตาคล้ำจากการฉีดฟิลเลอร์ผิดตำแหน่ง





โปรแกรมการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเป็นหนึ่งทางลัดที่ช่วยแก้ไขปัญหาใต้ตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่แพทย์ผู้ทำหารรักษาจำเป็นต้องเข้าใจกายวิภาคศาสตร์และสรีระของใบหน้าอย่างถ่องแท้และวิเคราะห์ปัญหาใต้ตาของคนไข้ในแต่ละราย พร้อมเลือกเทคนิคและชั้นของโครงสร้างผิวเพื่อวางฟิลเลอร์ให้เหมาะสม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แตกต่าง ปลอดภัยพร้อมทั้งความงามอย่างเป็นธรรมชาติ

การแก้ไขฟิลเลอร์ที่ฉีดมาแล้วนั้น ย่อมยากกว่าการฉีดใหม่ตั้งแต่แรก ดังนั้นการเลือกคลินิกที่ไว้วางใจได้และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์จึงเป็นสิ่งสำคัญที่หนุ่มๆ หรือ สาวๆ ควรคำนึงถึงเป็นข้อแรกในการเลือกเติมเต็มหรือปรับรูปหน้าด้วยโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ คุณหมอหนุ่ม – อาจารย์นายแพทย์รัสมิ์ภูมิ แห่งรัสมิ์ภูมิคลินิก ยินดีให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาการฉีดฟิลเลอร์ที่ผิดพลาด เพื่อให้คุณได้ใบหน้าที่สวยงามเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของตัวคุณเอง อีกทั้งยังปลอดภัยเจ็บแล้วต้องจบ ไม่ว่าจะความงามในรูปแบบใดต้องเลือกสิ่งที่ที่ที่สุดให้ตัวคุณเอง เพราะเรามีหน้าเดียว สวยโดยไม่ต้องแก้ไข แล้วเราจะเสี่ยงไปทำไม? สามารถจองคิวปรึกษาปัญหารูปหน้ากับคุณหมอหนุ่ม – อาจารย์นายแพทย์ รัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์ ได้ที่รัสมิ์ภูมิคลินิกทั้ง 4 สาขา พระราม 2, เลียบด่วนรามอินทรา รัตนาธิเบศร์ และสุขุมวิท 49 หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account : @rassapoomclinic https://www.rassapoomclinic.com/