ขนลุกซู่ อาจารย์เซิน เผยราศีขาขึ้นขั้นสุด เตรียมบอกลาความโสดพบคู่สายเปย์

2024-07-26 09:15:18

ขนลุกซู่ อาจารย์เซิน  เผยราศีขาขึ้นขั้นสุด เตรียมบอกลาความโสดพบคู่สายเปย์

Advertisement

เพราะความแรงชัดจัดเต็ม ของ อาจารย์เซิน-กิตติ์ธนิน ศีลเรืองรอง เจ้าของฉายาซินแสยุค 5 G ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ฮวงจุ้ย และศาสตร์จีน อันดับต้นๆของประเทศ ไปโดนอกโดนใจพิธีกรฝีปากกล้า อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ จอมขยี้แหลกแห่ง “คนดังนั่งเคลียร์” ช่อง 8 เป็นต้องรีบเชิญมาเคลียร์โหราศาสตร์จีน ฮวงจุ้ย แบบเผ็ดร้อนขนหัวลุก ใครที่พลาดชมแบบสดๆ ต้องรีบคลิกดูคลิปย้อนหลังด่วนๆ งานนี้ อาจารย์เซิน ได้เผยตัวเลขนำโชค เลขคู่มงคล รับดวงปังปี 2567 พร้อมเปิดตารางสีมงคลประจำวัน ประจำปี ที่จะช่วยเสริมดวงทั้งปี พร้อมเปิดตารางสีเสื้อเสริมดวงแบบรายบุคคล ว่าใส่สีไหนแล้วเสริมดวงให้ดี ให้ปัง แบบวันต่อวัน ใครอยากปังต้องรีบคลิกเข้าไปดู

และหลังจากจบรายการคนดังนั่งเคลียร์ อาจารย์เซิน ได้เผยส่งท้ายอำลาเดือน กรกฏาคม 2567 ถึง ราศีที่เกือบหลับ แต่กลับมาได้ พร้อมแจ้งข่าวดี ราศีที่อยู่ในช่วงขาขึ้นขั้นสุด, ราศีที่จะพบคู่ครองสายเปย์,ราศีที่มีดวงเป็นเศรษฐี ส่วนจะเป็นราศีไหน ไปเช็คดวงกันเลย.....





ดวงเกือบหลับ แต่กลับมาได้
ราศีกรกฏ เรียกได้ว่าเป็นราศีที่ในช่วงนี้มุทะลุ ฝ่าฟันความเหน็ดเหนื่อยจนเกือบจะหมดแรง แต่ท้ายสุดแล้วก็สามารถฟื้นตัวเองกลับมาได้ เปรียบดังสำนวนที่ว่า "เกือบหลับ แต่กลับมาได้



ช่วงขาขึ้นขั้นสุด
สำหรับชาว ราศีสิงห์, ราศีธนู, ราศีตุลย์ 3 ราศีนี้ ถือว่าเป็นราศีที่อยู่ในช่วงขาขึ้น ทั้งเรื่องงาน ความรัก การเงิน ที่มีความสมดุลย์สุดๆ ในช่วงนี้ หรือจะเรียกได้ว่าเป็นกลุ่มราศีที่เด่น ดัง ปังปุริยา กันเลยทีเดียว

เตรียมบอกลาความโสดพบคู่สายเปย์
ชาวราศีพิจิก, ราศีพฤกษภ, ราศีกันย์ ในช่วงนี้มีเกณฑ์เตรียมบอกลาความเหงาได้เลย เพราะใครที่กำลังโสดอยู่ อย่าปิดกั้นตัวเอง เปิดใจให้สุด เพราะในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาดามหัวใจให้ไม่เซ ดีไม่ดีคนที่เข้ามาอาจเป็นสายเปย์อีกด้วย

เตรียมเป็นเศรษฐีคนต่อไป


ตบมือรัวๆ ให้กับชาวราศีพิจิก, ราศีพฤกษภ, ราศีกรกฏ เพราะมีเกณฑ์การเงินที่ดีมาก เรียกได้ว่ารับทรัพย์กันแบบฉ่ำๆ รัวๆ ผลประกอบการต่างๆ ที่สร้างมาเรื่มสัมแดงฤทธิ์แล้ว และยังมีโอกาสในเรื่องของช่องทางการหารายได้ที่มากขึ้นด้วย