สรุปปมข่าวลือ "ลิลลี่ เหงียน" ยันชัดๆ เคยคบอดีตประธานสภา พร้อมเผยสาเหตุเลิกรา

2024-07-26 14:55:07

สรุปปมข่าวลือ "ลิลลี่ เหงียน" ยันชัดๆ เคยคบอดีตประธานสภา พร้อมเผยสาเหตุเลิกรา

Advertisement

สรุปปมข่าวลือรัวๆ "ลิลลี่ เหงียน" ยันชัดๆ เคยคบอดีตประธานสภาจริง พร้อมเผยสาเหตุเลิกรา 



จากกรณีที่มีข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง "ลิลลี่ เหงียน" หรือ "วันมะนี พอนสะหวัน" กับอดีตประธานสภาฯ ล่าสุด "ลิลลี่" ได้ออกมาเปิดเผยความจริงอย่างหมดเปลือกเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว โดยยอมรับว่าเธอเคยมีความสัมพันธ์กับอดีตประธานสภาจริง แต่ปัจจุบันได้เลิกรากันไปแล้ว






"ลิลลี่" ให้เหตุผลที่เลิกกันว่า มีความแตกต่างในการใช้ชีวิต "ลิลลี่" ระบุว่าเธอและอดีตประธานสภามีความแตกต่างกันในเรื่องของการใช้ชีวิต โดยเฉพาะเรื่องการใช้เงิน "ลิลลี่" เป็นคนที่ใช้เงินค่อนข้างเยอะ ซึ่งขัดแย้งกับไลฟ์สไตล์ของอดีตประธานสภาที่ต้องการให้เธอเรียนรู้ที่จะทำงานและใช้ชีวิตอย่างพอเพียง 



"ลิลลี่" ไม่สามารถทำตามกฎที่อดีตประธานสภาตั้งไว้ได้ ทำให้เกิดความขัดแย้งและนำไปสู่การเลิกรากันในที่สุด



ในส่วนของประเด็นสำคัญอื่นๆ "ลิลลี่" บอกว่า "ขอปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับบุคคลอื่น เช่น ทักษิณ ชินวัตร โดยยืนยันว่าอดีตคนรักของเธอคืออดีตประธานสภาคนหนึ่งเท่านั้น



ซึ่งสาเหตุที่ออกมาเปิดเผย "ลิลลี่" ยืนยันความบริสุทธิ์ใจจึงออกมาพูดความจริงเพื่อยุติข่าวลือและความเข้าใจผิดต่างๆ ที่เกิดขึ้น 



จากการเปิดเผยของ "ลิลลี่" ทำให้เห็นว่าความสัมพันธ์ของเธอกับอดีตประธานสภานั้นสิ้นสุดลงด้วยเหตุผลส่วนตัว และไม่ได้เกี่ยวข้องกับบุคคลอื่นๆ แต่อย่างใด การออกมาเปิดเผยครั้งนี้ของลิลลี่ถือเป็นการยืนยันความจริงและช่วยให้ประเด็นดังกล่าวคลี่คลายลง แต่ก็ได้สร้างกระแสชาวเน็ตเคลื่อนไหวได้เยอะมาก ต่างคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจ้าละหวั่น เพราะเรื่องการเมืองการมุ้งแบบนี้ไม่เคยมีใครออกมาพูดเลยสักคน จวบจนมาถึงยุคของ "ลิลลี่ เหงียน" คนนี้ เธอแน่จริงๆ.