ใจฟูฝุดๆ กับไอจี 9 หนุ่มสุดฮอตเสิร์ฟความฟินใน "The Boyfriend" จาก Netflix ไปฟอลโลว์กันเลย !!

2024-08-05 10:25:11

ใจฟูฝุดๆ กับไอจี 9 หนุ่มสุดฮอตเสิร์ฟความฟินใน "The Boyfriend" จาก Netflix ไปฟอลโลว์กันเลย !!

Advertisement

ใจฟูฝุดๆ กับไอจี 9 หนุ่มสุดฮอตที่เสิร์ฟความฟินให้ทุกคนอินจนน้ำตาปริ่มใน "The Boyfriend" จาก Netflix รีบไปฟอลโลว์กันเลย !! 



เกาะติดหน้าจอให้แน่น! รายการเรียลิตี้สุดฮอต "The Boyfriend: รถกาแฟเร่หารัก" บน Netflix พร้อมพาคุณไปสัมผัสเรื่องราวสุดโรแมนติกของหนุ่มๆ 9 คน ที่จะมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในบ้านริมทะเลสุดชิลที่ Tateyama ประเทศญี่ปุ่น




นอกจากจะได้ชมวิวทะเลสวยๆ แล้ว เรายังจะได้เห็นมิตรภาพและความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างหนุ่มๆ แต่ละคน ว่าจะเป็นเพื่อนซี้ที่คอยช่วยเหลือกัน หรือจะเป็นคู่จิ้นที่เคมีเข้ากันสุดๆ นอกจากนี้ พวกเขายังต้องมาช่วยกันดูแลร้านกาแฟเล็กๆ ริมทะเลอีกด้วย จะมีเรื่องราววุ่นๆ อะไรเกิดขึ้นบ้าง? ติดตามชมได้แล้ววันนี้!





โดยแต่ละคนมีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันสุดๆ ตั้งแต่หนุ่มมาดนิ่ง ขี้เล่น ไปจนถึงหนุ่มอบอุ่นใจดี รับรองว่าต้องมีสักคนที่ถูกใจคุณแน่นอน!

อย่ารอช้า! ไปกดติดตาม Instagram ของหนุ่มๆ ทั้ง 9 คน และเพจของรายการ "The Boyfriend" เพื่ออัพเดตเรื่องราวความเคลื่อนไหวกันได้เลย! ใครจะเป็นคู่จิ้นในดวงใจของคุณ? ติดตามคำตอบได้ในรายการ!





เริ่มต้นที่ "DAI" (ได) หนุ่มน้อยแสนอบอุ่น มองโลกในแง่ดี ตรงไปตรงมา อายุ 22 ปี ปัจจุบันเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

IG: @dainakai



"Shun"
(ชุน) อายุ 23 ปี หนุ่มนักดนตรีแก้วมังกรแห่งกลุ่มบอยเฟรนด์ที่มีอดีตฝังใจมืดดำกับความรักความสัมพันธ์ และปมครอบครัวร้าวฉาน



IG: @shun._.nakanishi 



"ALAN" (อลัน) ความสดใสทั้งโลกจงอยู่ในมือหนุ่มเซ็กซี่ผู้นี้ ปัจจุบันอายุ 29 ปี เขาเป็นพนักงานอยู่ในบริษัท IT แห่งหนึ่งที่ประเทศบราซิล 

IG: @takahashialan





"Gensei" (เก็นเซย์) อายุ 34 ปี ปัจจุบันเป็นช่างทำผม และช่างแต่งหน้า หนุ่มตัวน้อยผู้เป็นที่ปรึกษาและคนแอบรักที่ดี 

IG: @gensei.am



"Kazuto" (คาซึโตะ) อายุ 27 ปี ปัจจุบันเป็นเชฟร้านอาหารญี่ปุ่น หนุ่มนักทำอาหารคนเก่งที่ลากหัวใจหนุ่มหลายคนในบ้านไปรวมไว้ที่ตัวเขาคนเดียว 

IG: @kaz._.too



"Ryota" (เรียวตะ) อายุ 28 ปี ปัจจุบันเป็นนายแบบ และบาริสต้า หนุ่มคลั่งรักผู้อ่อนโยนที่ไม่ปล่อยให้ความรู้สึกของตัวเองถูกปิดกั้น 

IG: @Ryota_32_



"Taeheon" (แทฮอน) อายุ 34 ปี ปัจจุบันเป็นดีไซเนอร์ชาวเกาหลี หนุ่มมีสไตล์เป็นของตัวเอง เป็นผู้ใหญ่ที่สามารถพูดคุยได้กับทุกคน หนุ่มที่ปิดบังเพศสภาพกับครอบครัว แต่กำลังตัดสินใจเปิดตัวหลังจบรายการ 

IG: @taehonest




"USAK" (ยูซาคุ) นักเต้นโกโกบอย อายุ 36 ปี ร่างใหญ่แต่ใจละมุน หนุ่มกลางคืนผู้ค้นหารักแท้ 

IG: @saksaksaksack



"Ikuo" (อิคุโอะ) อายุ 22 ปี ปัจจุบันทำงานในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับ Food Service หนุ่มน้อยรอยยิ้มละไม นิสัยน่ารักเข้าได้กับทุกคน และมีหัวใจที่แน่วแน่ในการหาความสัมพันธ์ครั้งใหม่ 

IG: @iku.o323



#TheBoyfriend #Netflix #เรียลิตี้ #หนุ่มหล่อ #LGBTQ #เกย์