มองอะไรก็เป็นหน้าเธอ "ได - ชุน" คู่จริงคู่ฟินจากรายการดัง The Boyfriend รถกาแฟเร่หารัก

2024-08-08 11:50:12

มองอะไรก็เป็นหน้าเธอ "ได - ชุน" คู่จริงคู่ฟินจากรายการดัง The Boyfriend รถกาแฟเร่หารัก

Advertisement

มองอะไรก็เป็นหน้าเธอ "ได - ชุน" คู่จริงคู่ฟินจากรายการดัง The Boyfriend รถกาแฟเร่หารัก ใครที่กำลังอินกับคู่รักสุดฟินจากรายการ The Boyfriends อย่าง "ได" และ "ชุน" บอกเลยว่าต้องมาทางนี้!



ก่อนอื่นต้องดีใจกับ "ได" และ "ชุน" ด้วยนะคะที่เปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการแล้ว! การที่ทั้งคู่ได้แสดงออกถึงความรู้สึกและตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน เป็นเรื่องที่น่ายินดีและน่าชื่นชมมากๆ เลยค่ะ




โดย "ชุน" เป็นคนเริ่มขอ "ได" ให้ลองคบกันจริงๆ ต่อหลังจากถ่ายรายการจบเองเลย ว้าว เปรี้ยวนะเธอจ๋า

ในบทสัมภาษณ์เบื้องหลังรายการ The Boyfriend มีอยู่ตอนหนึ่งที่ทำให้แฟนๆ ต่างเขินไปตามๆ กัน ซึ่งเป็นตอนที่ "ชุน" รู้ว่า "ได" สนใจตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน ซีนนี้ "ชุน" เขินจนต้องเอามือปิดหน้าเลย (แต่ปิดรอยยิ้มไม่มิดนะ) น่าเอ็นดูสุดๆ ㅜ — ㅜ ด้าน "ได" ก็หันไปเช็กรีแอค "ชุน" ตลอด ตายิ้มจนหยี แต่แอบตลกเพราะซีนนี้คือ "ได" บอกอยากนอนกับชุนตั้งแต่คืนแรกเลยด้วยซ้ำ โอ๊ย คลั่งรักฝุดๆ เลยนะ "ไดคุง" 





ความฟินของคู่ "ได - ชุน" 

เคมีเข้ากันสุดๆ:
ตั้งแต่แรกเห็นในรายการก็รู้สึกได้เลยว่าทั้งคู่มีเคมีที่เข้ากันเป็นอย่างดี ทุกครั้งที่อยู่ด้วยกันจะเห็นรอยยิ้มและความสุขที่ทั้งคู่มอบให้กัน ถึงแม้จะมีพ่อแง่แม่งอนกันบ้าง แต่ทางฝั่ง "ได" ก็ลุยง้อ "ชุน" อยู่เสมอๆ ทำเอาแฟนๆ ลุ้นไปตามๆ กัน



โมเมนต์หวานๆ: มีโมเมนต์น่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ฟินกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นการดูแลเอาใจใส่กัน การแสดงความรักผ่านสายตา หรือแม้แต่การใช้เวลาอยู่ด้วยกัน การพูดคุยทำความเข้าใจปมปัญหาของแต่ละฝ่ายทำให้ความสัมพันธ์พัฒนา จนกลายเป็นความรัก

สวีตจนอยากจะกรี๊ด: ไม่ว่าจะเป็นฉากที่ไดเตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ชุน ฉากที่ชุนคอยดูแลไดเวลาป่วย หรือแม้แต่โมเมนต์น่ารักๆ ในชีวิตประจำวัน ทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ที่ทำให้แฟนๆ อดใจไม่ไหวที่จะกดไลค์กดแชร์

จริงใจและน่ารัก: ทั้งไดและชุนแสดงออกถึงความรู้สึกของตัวเองอย่างเปิดเผย ทำให้แฟนๆ รู้สึกอบอุ่นหัวใจและเชื่อมั่นในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โดยมองว่าแต่ละคนมีที่มาต่างกันจึงต้องพยายามปรับจูนให้มีตรงกลาง ถึงอยู่ร่วมกันได้ สิ่งที่ทำให้แฟนๆ หลายคนหลงรักไดและชุนก็คือความจริงใจและความซื่อตรงของทั้งคู่ ไม่กลัวที่จะแสดงความรักต่อกัน ทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่เห็น

แรงบันดาลใจ: ความรักของไดและชุนเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คนที่กำลังมองหาความรักที่แท้จริง เชื่อว่าทุกคนย่อมมีเส้นทางความรักในแบบที่ตัวเองเลือกได้ 





อยากทราบว่าคุณชอบโมเมนต์ไหนของไดและชุนมากที่สุดคะ ? หรือมีอะไรอยากจะแชร์เกี่ยวกับคู่รักคู่นี้อีกไหม สามารถคุยกันได้เลยนะคะ

- ทุกคนมีความคาดหวังที่มีต่ออนาคตของทั้งคู่ยังไงบ้างเอ่ย ?

- คุณคิดว่าความสัมพันธ์ของไดและชุนจะเป็นอย่างไรต่อไป รักจริง หรือปิ้งปลานะ ?



- โมเมนต์ไหนที่คุณประทับใจที่สุดในรายการ The Boyfriend มาแชร์กันได้เลยค่ะ

- สิ่งที่คุณชื่นชอบในตัวไดและชุน ไม่ว่าจะเป็นบุคลิกภาพ นิสัย หรือความสามารถพิเศษ

มาเป็นแฟนคลับของ #ไดชุน #DaiShun #TheBoyfriend ไปด้วยกันนะคะ!

อยากให้ลองไปดูรายการ The Boyfriends กันนะคะ รับรองว่าจะต้องฟินและใจละลายไปกับความรักของไดและชุนอย่างแน่นอน

#คู่รักสุดฟิน