เห็นจะจะ !! "ไอซ์ ปรีชญา" ลืมปิดไลฟ์ตอนอาบน้ำ มือดีแชร์คลิปว่อนเน็ต

2024-08-18 13:00:57

เห็นจะจะ !! "ไอซ์ ปรีชญา" ลืมปิดไลฟ์ตอนอาบน้ำ มือดีแชร์คลิปว่อนเน็ต

Advertisement

เห็นจะจะ !! "ไอซ์ ปรีชญา" ลืมปิดไลฟ์ตอนอาบน้ำ มือดีแชร์คลิปว่อนเน็ต 



ก่อนกระแสจะเงียบลงอีกครั้งก็เกิดประเด็นขึ้นมาในทันใด สำหรับ "ไอซ์ ปรีชญา" นางเอกร้อยล้าน ที่ล่าสุดจู่ๆ ชีก็นึกครึ้มอกครึ้มใจอะไรก็ไม่รู้ เปิดไลฟ์สดพูดคุยกับบรรดาผู้ติดตามทางช่อง Tiktok ของเธอ โดยก่อนหน้านี้ "ชีไอซ์" เคยออกมาประกาศเปิดช่องใหม่เพราะว่าช่องเก่าถูกติ๊กต็อกปิดกั้นเพราะเข้าข่ายละเมิดกฎ ซึ่งก็ทำเอาเธองงมาก เพราะไม่เคยลงคลิปหวิวใจโป๊เปลือยอะไรเลย แต่มาคราวนี้ ติ๊กต็อกต้องรีบสต๊อปช่องปิดกั้นการมองเห็นในทันที เพราะชีดันแก้ผ้าอาบน้ำท่ามกลางแฟนๆ เสียอย่างนั้น 






ซึ่งไลฟ์สดดังกล่าวก็ถูกมือดีเซฟเอาไว้หมดแล้ว และทำการแชร์กันกระจายว่อนโซเชียลขณะนี้ โดยคาดว่าน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ "สาวไอซ์" เพิ่งตื่นนอน และกำลังจะเข้าไปในห้องน้ำเพื่ออาบน้ำชำระร่างกาย เธอได้แก้ผ้าเปลือยล่อนจ้อนพร้อมกับลงอ่างไปถูสบู่ ซึ่งเจ้าตัวได้เอาผ้าขนหนูปิดของสงวนในขณะลงอ่างน้ำ แต่ระหว่างที่กำลังถูสบู่อยู่นั้น ทั้งท่อนบนและท่อนล่างก็หลุดให้เห็นเต็มๆ ตา ทั้งนี้ก็คาดว่าตัวเธอเองอาจจะลืมปิดไลฟ์สด จึงทำให้มีภาพสลัดผ้าขนหนูที่ใส่มา เหลือแค่ร่างกายเปลือยเปล่า แล้วค่อยๆ หย่อนตัวลงในอ่างอาบน้ำหลุดออกมา แต่ไม่นานไลฟ์สดดังกล่าวก็ได้ปลิวหายไป 





งานนี้เหล่าแฟนๆ ถึงกับออกโรงเตือนสาว "ไอซ์" กันยกใหญ่ โดยไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก เพราะจะมีดราม่าโลกโซเชียลออกมาโจมตีเธอในด้านเสียๆ หายๆ อีก จึงวอนให้นางเอกร้อยล้านมีสติและทำอะไรอย่างรอบคอบด้วยความห่วงใยอันล้นหลาม ซึ่งก็มีกลุ่มคนอีกด้านมองว่าการหลุดจากสติสัมปชัญญะของ "ไอซ์" ครั้งนี้ อาจมาจากการมึนเมา หรือเป็นเพราะยาที่เธอรับประทานรักษาโรคทางจิตเวชหรือไม่ ก็คงต้องติดตามว่าชีจะออกมาตอบคำถามสังคมครั้งนี้อย่างไร รอติดตามเลย