“ใบหม่อน” ภรรยา “แจ็ค แฟนฉัน” เปิดที่มาพร้อมความหมายชื่อของ “น้องคากิ” พร้อมแง้ม 16 ก.ย. นี้ ติดตามเลขเด็ดที่ไหน ?

2024-09-10 11:25:37

“ใบหม่อน” ภรรยา “แจ็ค แฟนฉัน” เปิดที่มาพร้อมความหมายชื่อของ “น้องคากิ” พร้อมแง้ม 16 ก.ย. นี้ ติดตามเลขเด็ดที่ไหน ?

Advertisement

  
ตอนแรกมีแต่คนขำ “ใบหม่อน กิตติยา” ภรรยา “แจ็ค แฟนฉัน” เปิดที่มาพร้อมความหมายชื่อของ “น้องคากิ” ลูกชายสุดที่รัก พร้อมแง้ม 16 ก.ย. ติดตามเลขเด็ดที่ไหน ?

นับวันยิ่งน่ารักน่าเอ็นดูไม่เบาเลยทีเดียว สำหรับ “น้องคากิ” ลูกชายคนแรกของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “แจ็ค แฟนฉัน” และ “ใบหม่อน กิตติยา” ภรรยาคนสวย ที่ก่อนหนานี้ทั้งคู่เพิ่งจะยกเค้กฉลองอายุครบ 1 เดือน ให้ลูกชายอย่างน่ารักและอบอุ่นไปหยกๆ




ล่าสุด (9 ก.ย. 2567) “ใบหม่อน กิตติยา” ก็ได้เปิดโหมด Q & A ให้กับแฟนๆ เข้ามาถามคำถามที่อยากรู้ผ่านทางไอจีสตอรี่ โดยงานนี้ก็มีแฟนคลับต่างเข้ามาขอคำแนะนำการดูแลตัวเอง และบ้างก็ถามไถ่เรื่องของ “น้องคากิ” หนุ่มน้อยขวัญใจแฟนๆ กันอย่างคึกคัก เช่น 

น้องคากิกี่เดือนแล้วจ๊ะ ? : 1 เดือน 13 วันค้าบพี่ๆ



ที่มาชื่อ น้องคากิ มาจากไหนเหรอคะ ? : พ่อชอบญี่ปุ่น แต่จะตั้งชื่อว่า จัสติน ใบก็บอกไม่เข้าคอนเซปต์เลายชื่อ “คากิ” ละกัน ภาษาญี่ปุ่นแปลว่ากุญแจ ภาษาจีนคือขาหมู ตอนแรกมีแต่คนขำ ใบยืนยันว่าชื่อนี้ใครจะคิดไงแล้วแต่ แต่ใบชอบเลยได้ชื่อนี้มาเลยค้าบ

คุณใบหม่อนตั้งใจผ่าคลอดอยู่แล้วไหมคะ ? : จริงๆ แพลนอยู่อยากคลอดเอง แต่น้องหัวไม่ลงเชิงกรานเลยต้องผ่า ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่ได้ดูฤกษ์ แต่คิดในใจอยากให้น้องเกิด 28 ก.ค. 27 เลยดูว่าคลอด 28 ดีมั้ย สรุปคือดีมาก นัดผ่าเลยค้าา

วันที่ 16 นี้ คากิให้อะไรคุณแม่ออนไลน์ทางบ้านมั้ยยน้า ? : ทุกวันนี้มีแต่คนถามหาเลขกับน้อง งวดนี้ตามที่ย่าเลยค้า ขอให้ได้ ขอให้โดน





ขอบคุณอินสตาแกรม :  baihmon.kj