“อ๋อม สกาวใจ” ขนลุก งูตัวเดิมเข้าบ้านอีกแล้ว แถมรอบนี้ลูกแมวหาย 3 ตัว !

2024-09-20 14:55:39

“อ๋อม สกาวใจ” ขนลุก งูตัวเดิมเข้าบ้านอีกแล้ว แถมรอบนี้ลูกแมวหาย 3 ตัว !

Advertisement

  
“อ๋อม สกาวใจ” ขนลุก งูตัวเดิมเข้าบ้านอีกแล้ว แถมรอบนี้ลูกแมวหาย 3 ตัว แฟนๆ แห่ส่งเลขเด็ด-สงสารแมวกันสนั่น

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่ทำเอาขนลุก และเศร้าในคราวเดียวกันเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักแสดงสาว “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ออกมาเผยว่ามีเข้าบ้านเธอีกแล้ว แถมรอบนี้นอกจากจะสร้างความตกอกตกใจให้แล้ว ลูกแมวที่เพิ่งคลอดยังไม่ครบเดือน ก็หายถึง 3 ตัว !





โดยวานนี้ (19 ก.ย. 2567) สาวอ๋อมก็ได้เผยคลิปเหตารณ์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “เรื่องวันนี้….เมื่อเช้าจะไปส่งจอมทัพที่โรงเรียน งูเหลือมเข้าบ้านอีกแล้ว ตัวเดิมเลย แล้วลูกแมวเพิ่งเกิดใหม่ 3 ตัว อีก 1 อาทิตย์จะครบเดือน หายไปหมดพร้อมผ้าปูนอน แต่แม่แมวยังอยู่ สงสัยงูกินลูกแมวไปหมดพร้อมผ้าปู เพราะงูเหลือมนอนนิ่งอ่ะ สงสารแม่แมวมากๆ ร้องหาลูกตลอดเลย เดินไปหาตรงที่นอนตลอด สงสารมากๆๆๆ ลูกกำลังอ้วนน่ารักเลย ขอให้ลูกแมวไปสู่ภพภูมิที่ดีนะลูก”

งานนี้ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับที่ผ่านมาเห็นต่างคอมเมนต์แสดงความสงสาร และไม่วายที่จะโฟกัสไปที่เลขเด็ดทั้งทะเบียนรถ เลขที่บ้านกันยกใหญ่ เช่น เศร้าจังค่ะแม่อ๋อม แม่แมวคงเสียใจที่ช่วยลูกไว้ไม่ได้, เศร้ามากแม่, งวดหน้าออก 60แน่แม่, สงสารลูกแมวจังเลยค่ะ, แม่จะได้โชคใหญ่แน่ๆ ค่ะทั้งนกขี้ใส่ทั้งงูเข้าบ้าน, 181 แน่ๆ แม่อ๋อม, สงสารแม่แมวจังเลย ร้องหาลูก งูมันเคยมาต่อไปมันก็มาอีกแม่ หาวิธีจัดการมัน, 60/30, ไปอยู่ดาวแมวนะเด็กๆ ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : oomsakaojai