“กระแต” กัดฟันสู้ทั้งน้ำตาจนสำเร็จ ทำยอดขายทะลุ 1,000 ล้าน เผยคำว่า “บอส” มันยากกว่าที่คิด

2024-10-18 10:15:44

“กระแต” กัดฟันสู้ทั้งน้ำตาจนสำเร็จ ทำยอดขายทะลุ 1,000 ล้าน เผยคำว่า “บอส” มันยากกว่าที่คิด

Advertisement


ไม่คิดว่าชีวิตจะมาถึงจุดนี้ “กระแต อาร์สยาม” กัดฟันสู้ทั้งน้ำตาจนสำเร็จ ทำยอดขายทะลุ 1,000 ล้าน เผยคำว่า “บอส” มันยากกว่าที่คิด แต่ก็สู้ไม่ถอย

เรียกได้ว่าสวย เก่ง ครบเครื่องเรื่องมากความสามรถจริงๆ สำหรับนักร้องสาวขาแดนซ์อย่าง “กระแต อาร์สยาม” หรือ “แตร บุญยะเลี้ยง” ที่นอกจากงานในวงการเพลงจะเริ่ด จะปัง ไม่แผ่วแล้วนั้น ในส่วนของธุรกิจก็ยังรุ่งโรจน์ยอดขายทะลุเป้า จนเจ้าตัวแทบจะยิ้มแก้มปริกันกันเลยทีเดียว




โดยล่าสุด (15 ต.ค. 2567) สาวกระแตก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอินสตาแกรมตัว บอกเล่าเรื่องราวการประสบความสำเร็จของเธอบนเส้นทางธุรกิจเอาไว้ว่า... “#ไม่คิดเลยว่าชีวิตจะมาถึงจุดนี้ วันที่ตัวเองจะมีความสามารถทำยอดขายทะลุ 1,000 ล้านได้ ! ด้วยน้ำพักน้ำแรง หยาดเหงื่อและมันสมองสองมือ #ขอบคุณตัวเองที่กัดฟันสู้ทั้งน้ำตามาหลายรอบมากๆ

คำว่า “บอส” มันยากกว่าที่คิด แต่ด้วยความรัก ความตั้งใจ ความจริงใจต่อลูกค้า รวมถึงความพยายาม มันทำให้เราสู้ และไม่เคยถอย อยากขอบคุณทีมงานทุกคน ที่เข้ามาเติมเต็มความสำเร็จให้กับ KATHY ที่คอยซัพพอร์ตกันมาตลอดเส้นทางแห่งความลำบากนี้มากๆ นะคะ




ขอบคุณแฟนๆ และ ลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ที่มองเห็นถึงความตั้งใจและคอยซัพพอร์ตกระแตมาตลอดนะคะ จะพยายามคัดสรรสิ่งดีๆให้กับทุกคน และจะไม่หยุดพัฒนาในทุกด้าน จะเดินตามฝัน และทำมันให้ได้ #นี่แค่เริ่มต้นสินะ ยังต้องลุยอีกยาววววว #เป็นกำลังใจให้ทุกความฝัน สู้ไปด้วยกันนะค้าาาา

ป.ล. *ใครยังไม่เคยได้ลองใช้แบรนด์ @kathycosmetics_th ฝากลองเปิดใจให้แตรสักครั้ง แล้วจะหลงรักแน่นอนค้าบ^^”

งานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตามสาวกระแตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและแสดงความยินดีกับนักร้องสาวคนเก่งกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  kt_kratae8