“โฮปฟูล” ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพแบรนด์ไทย ที่เติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง

2025-01-17 12:00:27

“โฮปฟูล” ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพแบรนด์ไทย ที่เติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง

Advertisement

เติบโตอย่างต่อเนื่องรับกระแสส่งเสริมสุขภาพอย่างยั่งยืนของคนไทย สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ HOPEFUL (โฮปฟูล) ซึ่งนำทีมโดย คุณ อรรคพล หยกยิ่งยง ประธานกรรมการ บริษัท โฮปฟูล จำกัด ซึ่งได้แรงบันดาลใจสำคัญมาจากการสูญเสียคุณพ่อด้วยโรคตับ ทำให้ คุณ อรรคพล ตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพและการป้องกันก่อนที่จะสายเกินไป จึงเริ่มต้นด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อตนเองและครอบครัว จนกระทั่งขยายไปสู่กลุ่มลูกค้าในวงกว้าง และมุ่งสู่การเป็นบริษัทที่มีเป้าหมายในการก้าวสู่ตลาดโลก



ความมุ่งมั่นในการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ตอบโจทย์ความต้องการ พร้อมช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดีและแก้ไขปัญหาสุขภาพให้กับคนไทย ทำให้ HOPEFUL (โฮปฟูล) มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยอัตราเฉลี่ยสูงถึง 15-20% ต่อปี ซึ่งสูงกว่าค่ามาตรฐานที่ทางบริษัทตั้งไว้ อีกทั้งบริษัทผู้แทนยังขยายสาขาของตัวเองออกมามากขึ้น มีทีมงานมากขึ้น และทำการตลาดในรูปแบบใหม่ ซึ่งสร้างการมองเห็นและเป็นที่รู้จัก ทำให้ธุรกิจโดยรวมมีแนวโน้มจะเติบโตมากขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด






HOPEFUL (โฮปฟูล) มั่นใจในสินค้าที่ตอบโจทย์คนไทยรักสุขภาพ ด้วยการรวมสิ่งที่ดีที่สุดมาไว้ในผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าขายดีอันดับ1 BETA OIL (เบต้า ออยล์) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงร่างกาย ที่มีสารสำคัญคือ น้ำมันพืชจากธรรมชาติ 3 ชนิด ได้แก่ Canola Oil, Olive Oil, Rice Bran Oil ที่จะช่วยส่งเสริมคอเลสเตอรอล (HDL) และเข้าไปลดคอเลสเตอรอล (LDL) ซึ่งจะส่งผลให้ไขมันในหลอดเลือดลดลง การยืดหยุ่นของหลอดเลือด และส่งเสริมให้การไหลเวียนของหลอดเลือดดีขึ้น และสินค้าใหม่ล่าสุด อย่าง LAB FARM (แล็บ ฟาร์ม) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงร่างกาย ที่ โฮปฟูล จับมือร่วมกับห้องปฏิบัติการ กลุ่มวิจัยเภสัชวิทยาและพิษวิทยา ภาควิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ในการคิดค้นนวัตกรรม IMMUNEO PLUS ซึ่งช่วยส่งเสริมการทำงานของเม็ดเลือดขาวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตรวจจับ ทำลายเซลล์มะเร็ง และช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตและการแพร่กระจายของเซลล์มะเร็ง





ไม่เพียงแต่การนำเอางานวิจัยและนวัตกรรมจากต่างประเทศ เข้ามาผลิตและพัฒนาสินค้า หากแต่ HOPEFUL (โฮปฟูล) คิดและก้าวไกลไปกว่านั้นด้วยเป้าหมายในการผลักดันผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของบริษัทให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง พร้อมทั้งสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพและมาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล จึงจับมือพร้อมทำสัญญา MOU ร่วมกับสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์แห่งชาติและสถาบันวิจัยต่าง ๆ เพื่อนำงานวิจัยและนวัตกรรมของไทยมาผลิตเป็นสินค้าไทย แล้วส่งประกวดที่ต่างประเทศเพื่อรับรองมาตรฐานระดับสากล นับเป็นย่างก้าวที่ยิ่งใหญ่และน่าจับตามอง