Thailand Web Stat

โรบินสันไลฟ์สไตล์ X เซฟวัน เปิดตัว "เซฟวัน โก ศรีสมาน" แลนด์มาร์กตลาดนัดยุคใหม่ บนพื้นที่กว่า 10 ไร่

6 วันที่แล้ว

โรบินสันไลฟ์สไตล์ X เซฟวัน เปิดตัว "เซฟวัน โก ศรีสมาน" แลนด์มาร์กตลาดนัดยุคใหม่ บนพื้นที่กว่า 10 ไร่

Advertisement

โรบินสันไลฟ์สไตล์ X เซฟวัน เปิดตัว "เซฟวัน โก ศรีสมาน" แลนด์มาร์กตลาดนัดยุคใหม่ บนพื้นที่กว่า 10 ไร่



ปฏิวัติวงการค้าปลีก ผสานไลฟ์สไตล์มอลล์และตลาดกลางคืน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง




ศูนย์การค้า โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัลรีเทล จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เซฟวัน ตลาดนัดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน เปิดตัว “เซฟวัน โก ศรีสมาน” ณ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ หรือประมาณ 16,000 ตารางเมตร นับเป็นต้นแบบแห่งแรกของโมเดล “ไลฟ์สไตล์มอลล์ x ตลาดนัด” สร้างประสบการณ์ใหม่ของการ ช้อป-ชิม-ชิล ตลอดวัน พร้อมส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชนและสนับสนุนธุรกิจ SME อย่างยั่งยืน





“เซฟวัน โก ศรีสมาน” จุดหมายใหม่ของสายกิน เที่ยว ช้อป
Night Walking Street สไตล์ใหม่พบกับบรรยากาศตลาดนัดกลางคืนสุดชิล เดินเพลินได้ทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมโซนพักผ่อนและมุมถ่ายรูปสุดเก๋



Dining Destination ครบทุกเมนูเด็ดอิ่มอร่อยกับร้านอาหารกว่า 600 ร้าน รวมสุดยอดสตรีทฟู้ดชื่อดังจากทั่วประเทศ และร้านอาหารแบรนด์ดังภายในศูนย์การค้า โรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน เหมาะทั้งมื้อด่วนวันธรรมดาและมื้อพิเศษในวันหยุด





Family & Community Hubโซนกิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัว สนุกได้ทุกวัย พร้อมสนับสนุนการสร้างรายได้ให้กับชุมชนรอบข้าง

วิสัยทัศน์ใหม่ของโรบินสันไลฟ์สไตล์ – ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ที่แท้จริง
นาย ณัฐวัฒน์ รัชพงศ์กุลยศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการตลาด ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เผยว่า โรบินสันไลฟ์สไตล์มุ่งสู่การเป็น Center of Life ศูนย์กลางในการใช้ชีวิต ผ่านกลยุทธ์ "Lifestyle and Experiential Community" ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง Dining, Family, Sport, Pet และ Tourist Destination



"เรามุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ใหม่ ทั้งในด้านพื้นที่ศูนย์การค้า กิจกรรมส่งเสริมการขาย และแคมเปญการตลาด กว่า 52 อีเวนต์ ครอบคลุม 27 สาขาทั่วไทย เพื่อให้โรบินสันไลฟ์สไตล์เป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมสนับสนุนพันธมิตรและกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน" นายณัฐวัฒน์กล่าว



เซฟวัน โก ศรีสมาน – ก้าวใหม่ของตลาดนัดระดับตำนาน

นาย อธิตะ สราธิวัฒน์ประไพ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซฟวันโก จำกัด กล่าวถึงการขยายธุรกิจเข้าสู่เมืองใหญ่เป็นครั้งแรก โดย “เซฟวัน โก ศรีสมาน” เป็นสาขาที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจากโคราช และเป็นครั้งแรกที่ตลาดนัดจับมือกับศูนย์การค้าเพื่อสร้างตลาดในไลฟ์สไตล์มอลล์อย่างเต็มรูปแบบ



“เรามองเห็นศักยภาพของศรีสมาน ทั้งด้านชุมชนขนาดใหญ่ หน่วยงานราชการ และฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งของโรบินสันไลฟ์สไตล์ การร่วมมือครั้งนี้เป็นการต่อยอดแนวคิดใหม่ในการพัฒนาตลาด ผสานความสะดวกสบายกับบรรยากาศจับจ่ายสุดชิล”
นายอธิตะกล่าว



ร้านค้าไฮไลต์ที่ห้ามพลาด!
50% ร้านอาหารคาว: ธนาชาใต้, หมูทอดปังปัง, เฉาก๊วยนมสด 25% ร้านขนมและเครื่องดื่ม: กรีกโยเกิร์ต Homemade, ชาชีสฮาริชาเม่น, ขนมนูกัต 25% ร้านเทรนด์วัยรุ่น: หนังไก่โคตรกรอบ, ขนมหนวดมังกร และอื่นๆ

 เปิดให้บริการตั้งแต่ 1 เม.ย. 68

ทุกวัน 17.00 – 22.00 น. ณ ลานด้านนอกโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน

เตรียมพบกับ ตลาดนัดยุคใหม่ ที่รวมไลฟ์สไตล์การกิน เที่ยว ช้อปไว้ในที่เดียว!



ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมใหม่ ของศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ผ่านทาง Facebook Page: Robinson Lifestyle ( https://www.facebook.com/RobinsonLifestyleMall )

#โรบินสันไลฟ์สไตล์ #RobinsonLifestyle