พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีมังกร กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

2018-09-28 15:52:36

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีมังกร กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

Advertisement



ลัคนาราศีมังกร

คนลัคนาราศีมังกร จิตใจที่เครียดคิดเรื่องงานใหญ่ไม่ตก หลังจากดาวพฤหัสโคจรย้ายราศีวันที่ 6 ต.ค. จะเริ่มเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์แล้ว เจ้านายเริ่มรัก ผู้ใหญ่เริ่มฟัง การตัดสินใจเริ่มดีขึ้น เป็นช่วงทำเงินที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งแต่ไม่ใช่ช่วงใช้เงินที่ดีเลย รายจ่ายมาจากไหนไม่รู้เต็มไปหมดเลย การงานผู้ใหญ่เริ่มมองเห็นศักยภาพมอบหมายงานให้ทำ ให้รีบทำให้จบภายใน วันที่ 15 ต.ค. ก่อนดาวการเงินจะเดินถอยหลัง สุขภาพยังคงต้องระวังเรื่องอาหารการกินอยู่นะครับ วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้ คือ วันเสาร์




การเงิน คนลัคนาราศีมังกรช่วงนี้ใครอยากมีเงินใช้ให้ใส่เสื้อสีฟ้า สีน้ำเงิน หรือ สีน้ำทะเล จะหาเงินได้เยอะเป็นพิเศษ ตัวเรายังคงหาเงินได้เก่งและตามเป้าเหมือนเดิม แต่เรื่องการใช้เงินนั้นให้ท่านแบ่งเป็นสองส่วนใช้ส่วนหนึ่งเก็บไว้ที่บ้านส่วนหนึ่ง เพราะแม้ว่าจะหาเงินได้เก่งแต่การตัดสินใจเรื่องเงินไม่เก่งเอาเสียเลยเป็นช่วงใจอ่อนใครให้เลี้ยงก็เลี้ยงใครเดือนร้อนก็ให้ยืม ถ้าพกเงินมาทั้งหมดอาจต้องกินอาหารญี่ปุ่นกับน้ำร้อนต้มสุกปิดฝาทิ้งไว้ 3 นาทีตั้งแต่ต้นเดือน

การงาน คนลัคนาราศีมังกร ดาวพฤหัสโคจรเป็นสิบเอ็ดแก่ลัคนาหรือเรียกว่าปทุมเกณฑ์ เป็นช่วงดวงขึ้น ผู้ใหญ่รักและเมตตาเป็นพิเศษ งานช่วงนี้ที่ต้องตัดสินใจด้วยตนเองเป็นหลัก เป็นงานที่ต้องใช้คำพูดการเจรจามากเป็นพิเศษ หลังจากวันที่ 2 ต.ค. เจ้านายมอบงานใหม่ๆ มาให้ทำซึ่งก็หมายถึงเงินที่จะได้เพิ่มขึ้นด้วย ช่วงวันที่ 2 – 6 ต.ค. การงานอาจต้องมีเดินทางบ้าง แต่หลังจาก วันที่ 7 – 20 ต.ค. จะเป็นงานที่ต้องพูดคุยนำเสนอกับผู้ใหญ่หรือเจ้านายต่างเพศให้เตรียมเอกสารนำเสนอให้ดีๆ นะครับ และถ้าเป็นไปได้นัดคุยเจรจาปิดการขายก่อนวันที่ 15 ต.ค. นะครับเพราะหลังจากนั้นดาวการงานจะเดินถอยหลังทุกอย่างจะล่าช้าไม่ได้อย่างใจครับ



ความรัก ของคนลัคนาราศีมังกร สำหรับคนโสดต้องถามตัวเองก่อนว่าพร้อมที่จะออกจากเงามืดมาเดินเฉิดฉายบนรันเวย์แล้วหรือยัง เพราะดาวพฤหัสที่โคจรย้ายราศีในวันที่ 6 ต.ค. ส่งผลให้ตัวท่านเป็นที่รักของคนรอบข้างยิ้มที่ไม่เคยโดนใจในวันก่อนกลับมามีพลังอะไรบ้างอย่างทำให้เขาคิดถึงแต่ท่านให้ท่านลองคบแบบเพื่อนดูก่อนเพราะดาวราหูที่ยังเล็งลัคนาอยู่นั้นยังไม่พร้อมสำหรับการเปิดตัว วันที่ 7–9 ต.ค. เวลา 23.52 น. ไม่ควรรับเข้ามาในชีวิตเพราะเขาหวังในเงินของท่าน วันที่ 12–14 ต.ค. เวลา 13.07 น. เป็นคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วมาทำให้ชื่นใจไม่นานก็ไป สำหรับคนที่มีคนรักอยู่แล้วให้ระวังอารมย์ของท่านให้มากๆ อย่าใจร้อนให้ยิ้มเยอะๆ ดูขำขันเพื่อเพิ่มรอยยิ้มที่ใบหน้านำเงินที่มีชวนแฟนไปดูหนังกินข้าวทำกิจกรรมนอกสถานที่ห้ามอยู่บ้านเพราะอยู่บ้านแล้วเครียดอารมณ์ร้าย

สุขภาพ คนลัคนาราศีมังกรจะเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นบ่อยไม่หายขาดเสียทีในช่วงนี้ ระวังความใจร้อนเดินไม่ระวังเดินเตะนั่นวิ่งชนนี่ การออกกำลังกายไม่ควรว่ายน้ำจะเป็นตะคริวที่โคนขาขวาเอานะครับ แต่ถ้าอยากเล่นจริง ๆ แนะนำสระเด็กครับปลอดภัย หลังวันที่ 13 ต.ค. ระวังของหล่นใส่หัว ขับรถต้องเช็คระบบไฟฟ้าให้ดีนะครับ หลอดไฟหน้าขาดเสียต้องเปลี่ยนใหม่ คนลัคนาราศีมังกรช่วงนี้มีปาร์ตี้ไม่ไหวอย่าฝืนดื่มพอเป็นพิธีไม่ก็หนีกลับบ้านไม่งั้นมีหลับคาโต๊ะเสียเชิงหมด การเป็นผีตู้เย็นช่วงนี้ต้องรอบครอบนะครับต้องอ่านวันหมดอายุให้ดีอย่าเห็นแก่กินจนลืมดูฉลากขวดมีสิทธิ์นอนให้น้ำเกลือที่โรงพยาบาลเพราะท้องเสียนะครับ


อ่านพยากรณ์ดวงชะตาลัคนาราศีทั้งหมด